Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm CRM chuyên nghiệp cần có các chức năng chính nào?
  • Phần mềm CRM chuyên nghiệp cần có các chức năng chính nào?

  • Phần mềm quản lí quan hệ khách hàng hỗ trợ doanh nghiệp quản lí thông tin khách hàng một cách đầy đủ, đồng thời giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi việc thực hiện công việc của nhân viên, từ đó có những đánh giá nhận xét từng nhân viên sát sao nhất. Để một phần mềm CRM đạt hiệu quả cao cần đáp ứng được yêu cầu, mong muốn của doanh nghiệp và phù hợp với từng quy trình hoạt động của mỗi doanh nghiệp đó. Tuy nhiên, muốn có phần mềm  quản lí khách hàng chuyên nghiệp, đơn vị cung cấp phần mềm cần tích hợp các công nghệ hiện đại vào các tính năng và đảm bảo phần mềm CRM đáp ứng các tính năng cơ bản sau:

    1. Quản lý khách hàng toàn diện

    - Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.

    - Lưu trữ toàn bộ quy trình làm việc với khách hàng để dễ dàng đánh giá khách hàng

    - Tự động cảnh báo tới hạn chăm sóc khách hàng.

    - Theo dõi được các khách hàng tiềm năng để có những chiến lược phù hợp

    2. Bảo mật thông tin khách hàng

    - Phân quyền chi tiết mỗi nhân viên, mỗi phòng ban đến từng thao tác nhỏ, giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi, kiểm soát các hoạt động của doanh nghiệp.

    -Đảm bảo yếu tố bảo mật thông tin khách hàng và dữ liệu doanh nghiệp.

    3. Tăng doanh thu, giảm chi phí quản lí

    Khi triển khai phần mềm CRM bạn sẽ nhận được các lợi ích:

    - Tăng tỉ lệ mua hàng trở lại của khách hàng cũ, số lượng khách hàng mới cũng tăng.

    - Kiểm soát sát sao các cơ hội kinh doanh đến từng đối tượng

    - Giảm thiểu chi phí dành cho quản lí một cách tối ưu

    - Mở rộng các mối quan hệ khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp

    Phần mềm CRM chuyên nghiệp cần có các chức năng chính nào?

    4. Quản lý nhân viên chuyên nghiệp

    - Kiểm tra theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên sát sao.

    - Đánh giá KPI nhân viên dựa vào tiến độ công việc.

    - Giao việc, phân việc cho từng nhân viên linh hoạt mọi lúc mọi nơi

    5. Kiểm soát hàng hóa xuất, nhập

    - Kiểm soát các đơn hàng chặt chẽ

    - Cảnh báo tồn kho tối thiểu, tồn kho tối  đa, và cảnh báo tới hạn công nợ

    - Theo dõi chi tiết tình trạng xuất, nhập hàng hóa

    6. Thân thiện trên nhiều thiết bị thông minh

    - Sử dụng phần mềm CRM mọi lúc mọi nơi

    - Sử dụng trên các thiết bị như Máy tính, Mobile, IPad...

    Phần mềm CRM chuyên nghiệp cần có các chức năng chính nào?

    7. Tổng đài IP chuyên nghiệp

    - Hiển thị thông tin khách hàng khi gọi đến

    - Lưu trữ thông tin các cuộc gọi dễ dàng quản lí quá trình chăm sóc khách hàng

    - Gọi điện cho khách hàng trực tiếp trên phần mềm

    - Chăm sóc khách hàng hiệu quả, Telesales chuyên nghiệp

    8. Triển khai các chiến dịch marketing linh hoạt

    - Tích hợp email marketing, sms marketing linh hoạt trong CRM

    - Hỗ trợ gửi mail tự động cho khách hàng vào dịp lễ, tết hay ngày kỉ niệm của khách hàng

    9. Hỗ trợ giao tiếp giữa các nhân viên, phòng ban trong doanh nghiệp

    - Tích hợp Teamviewer

    - Chat nội bộ/ Skype gữa các phòng ban, đơn vị

    - Tích hợp Office: nhập, xuất Excel, in hóa đơn, báo cáo

    10. Phân tích, truy xuất báo cáo trực quan linh động

    - Phân tích tập hợp báo cáo thông qua các dữ liệu trong phần mềm CRM

    - Báo cáo dưới dạng biểu đồ trực quan dễ hiểu, dễ quan sát

    - Hỗ trợ nhà quản lí phân tích nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp nhanh chóng

     
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status