Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Một số phần mềm crm trên thế giới và Việt Nam
  • Một số phần mềm crm trên thế giới và Việt Nam

  • CRM
     Xác định phần mềm quản lý khách hàng cho công ty mình là một trong những nhiệm vụ đầy khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp. Ngoài tính năng, quy trình phù hợp với doanh nghiệp thì yếu tố giá của phần mềm CRM là vấn đề khá quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có kinh phí đầu tư nhiều.
    Giá phần mềm CRM rất khác nhau, tùy thuộc vào khu vực của doanh nghiệp bạn, tính năng tùy chọn, thiết bị bổ sung, và số lượng người dùng.
    Cách duy nhất để xác định một mức chi phí phần mềm quản lý khách hàng chính xác cho nhiều nhà cung cấp là trao đổi với họ trực tiếp. Với những người lần đầu tìm hiểu về phần mềm quản lý khách hàng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn.
    phần mềm quản lý khách hàng crm
    Chúng tôi xin liệt kê một số phần mềm quản lý khách hàng phổ biến hiện nay để bạn có thể tham khỏ tính năng, so sánh và đánh giá về chất lượng cũng như chi phí đầu tư cho CRM hợp lý.
    Sale force
    Một trong những nhà cung cấp phần mềm lớn trên thế giới, Salesforce cung cấp một hệ thống CRM khá đơn giản, được cập nhật thường xuyên cho phép người dùng trải nghiệm những tính năng mới, nâng cấp liên tục.
    Zoho
    Zoho là một trong một số ít các nhà cung cấp phần mềm để phiên bản miễn phí trên trang web của mình.Tất nhiên, trong thế giới của phần mềm CRM, các phần mềm miễn phí thường có tính năng không đầy đủ và hạn chế số lượng người dùng.
    Vtiger
    Đây là một trong những nhà cung cấp có phần mềm quản lý khách hàng tốt hiện nay của nước ngoài tại thị trường Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp biết tới và tin dùng.

    phần mềm quản lý khách hàng crm
    AZ CRM
    AZMAX là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách hàng CRM thuần việt tốt nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai cho nhiều đơn vị doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    Điều quan trọng cần lưu ý là giá phần mềm CRM rất hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp chưa có nhiều chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo tính năng đầy đủ cho việc quản lý doanh nghiệp, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
    Nhiều nhà cung cấp không bao gồm chi phí phần mềm quản lý khách hàng ban đầu với phí bảo trì, và các chi phí khác ẩn vào phí cho mỗi người dùng. Cách tốt nhất để biết chính xác chi phí phần mềm quản lý khách hàng tổng thể là liên hệ với nhà cung cấp và yêu cầu báo giá.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status