Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » TƯ VẤN PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP
  • TƯ VẤN PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

  • Phần mềm CRM sẽ giúp bạn tìm được giải pháp quản lý khách hàng tốt nhất đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Ứng dụng thành công CRM thì doanh nghiệp của bạn tăng trưởng trong doanh thu và số lượng khách hàng. Hoạt động quản lý chăm sóc khách hàng được duy trì thường xuyên, chuyên nghiệp.
    Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn có càng nhiều khách hàng càng tốt. Các chủ doanh nghiệp luôn nhận thức được hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng là khâu sống còn của doanh nghiệp. Đứng ở vị trí nhà quản lý đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ muốn tìm được một giải pháp có thể giúp mình chăm sóc khách hàng mới và cũ, bán thêm sản phẩm cho khách hàng cũ hay đơn giản là giữ mối liên hệ với khách hàng tiềm năng. Vậy phần mềm CRM tốt nhất cho doanh nghiệp có những đặc điểm gì? Hy vọng với những tư vấn dưới đây sẽ giúp chủ doanh nghiệp ra quyết định dễ dàng hơn.

    1. CRM là gì?

    CRM là hệ thống quản trị chăm sóc mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng, giúp cho khách hàng trở lên thân thiết, trung thành với sản phẩm của công ty mình. Mục tiêu cuối cùng của CRM là giúp công ty chăm sóc nhiều khách hàng hơn, bán được nhiều sản phẩm hơn, từ đó doanh thu tăng lên theo thời gian, đồng thời phát triển quy mô doanh nghiệp.

    2. Lý do doanh nghiệp nên dùng CRM

    Sử dụng phần mềm CRM sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng hơn, nắm được thông tin, liên hệ, yêu cầu của khách hàng, biết họ đến từ đâu, kinh doanh ngành nghề gì, doanh số từ khách hàng đó đem lại là bao nhiêu, có thể bán gì thêm cho họ được không?
    TƯ VẤN PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

    3. Người dùng phần mềm CRM là những đối tượng nào?

    Chủ doanh nghiệp, các nhân viên kinh doanh, các nhân viên chăm sóc khách hàng và các bộ phận khác trong công ty có liên quan tới khách hàng như kế toán, kỹ thuật... Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp Việt nam, người lãnh đạo phải là người tiên phong trong việc sử dụng phần mềm CRM bởi không ai khác sếp là người bán hàng tốt nhất, có nhiều khách hàng nhất và có khả năng chốt sales cao nhất. Nếu sếp không dùng thì nhân viên cũng sẽ không dùng và như thế bạn lại tiếp tục bán hàng hay chăm sóc khách hàng theo cách cũ.

    4. Thời điểm sử dụng phần mềm CRM là khi nào?

    Bạn có muốn gia tăng khách hàng của mình không? Bạn có muốn giữ chân khách hàng cũ không? Bạn có muốn bán thêm sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng cũ không? Bạn có thấy khách hàng là tài sản quan trọng nhất mà bạn cần giữ gìn không? Doanh nghiệp cần có một phần mềm quản lý khách hàng để chuyên nghiệp hóa khâu tiếp cận và chăm sóc khách hàng, giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn khi tương tác với khách hàng. Sử dụng càng sớm càng dễ tạo thói quen tốt trong quy trình hoạt động của doanh nghiệp.

    5. Những doanh nghiệp nào nên sử dụng CRM?

    Mọi doanh nghiệp có khách hàng, cần chăm sóc khách hàng đều cần phần mềm CRM. Doanh nghiệp nào càng có nhiều khách hàng thì CRM càng đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng. Với doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ luôn thường trực với việc nhân sự thay đổi liên tục. Tài nguyên dữ liệu khách hàng nếu không được lưu giữ sẽ mai một theo thời gian và đó chính là điều nguy hiểm nhất khiến doanh nghiệp của bạn đi xuống.

    6. Hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM?

    Phần mềm CRM được thiết kế rất thuận tiện cho việc sử dụng, giống như một mạng xã hội thu nhỏ dành cho công ty. Việc áp dụng CRM vào trong hoạt động công ty cũng cần có thời gian và mỗi bộ phận cần hiểu và nắm được tính năng của bộ phận mình cùng cách phối hợp với các bộ phận khác.
    TƯ VẤN PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

    7. Khó khăn doanh nghiệp gặp phải khi sử dụng phần mềm?

    Trong thời gian đầu sử dụng phần mềm CRM thì doanh nghiệp cần hỗ trợ từ phía nhà cung cấp phần mềm. Nhân viên của công ty bạn cần có những kiến thức cơ bản sử dụng máy tính thì công ty bạn sẽ sử dụng được phần mềm.
    Khó khăn dẫn đến thất bại thường đến từ các thói quen của nhân viên, quy trình hoạt động của công ty chưa chuyên nghiệp. Chưa quan tâm thực sự đến việc nhập liệu, dùng phần mềm mang tính đối phó. Ngại gọi cho nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn phần mềm CRM chuyên sâu hơn.
    Phần mềm CRM được lập trình thay đổi theo chu kỳ để đảm bảo sự ổn định và cập nhật với xu thế mới nên người dùng hoàn toàn yên tâm về tính cập nhật và tiện lợi. Bên cạnh đó nhân viên cũng thường xuyên học hỏi để theo kịp xu thế phát triển.

    8. Chi phí phần mềm CRM là bao nhiêu?

    Nếu bạn cần phải thuê một thư ký để trợ giúp cho bạn trong công việc, sắp lịch làm việc, hay báo cáo cho bạn tình hình hoạt động của công ty thì bạn sẽ cần phải trả lương trung bình từ 6.000.000 đến 10.000.000/tháng và thư ký đó sẵn sàng nghỉ việc nếu bạn không làm cô ý hài lòng hoặc mức lương bạn trả thấp hơn với kỳ vọng của cô ấy. Với CRM bạn có thể sở hữu một thư ký trung thành, không đòi tăng lương, không giảm giờ làm và đặc biệt không bao giờ rời xa bạn. Hơn thế nữa nhân viên của bạn cũng có một trợ lý đắc lực tương tự bạn ở bên cạnh họ trong việc chăm sóc và quản lý khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà chưa trải nghiệm phần mềm CRM ngay hôm nay.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status