Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm CRM quản lý khách hàng như thế nào?
  • Phần mềm CRM quản lý khách hàng như thế nào?

  • 1.      Quản lý khách hàng
    Phần mềm CRM theo dõi tất cả khách hàng, mối liên hệ, cơ hội, phản hồi và những chi tiết khác.
    Xác định mối quan hệ cấp bậc giữa khách hàng và cấp dưới của họ.
    Nhập khách hàng vào phần mềm CRM từ nguồn bên ngoài như website, facebook và những nguồn khác.
    CRM tạo báo giá, hóa đơn bán hàng, hóa đơn cho khách hàng.
    Theo dõi lịch sử mua hàng của khách và phân tích cơ hội để xúc tiến việc bán hàng qua lại lẫn nhau.
    Tạo những báo cáo khách hàng phù hợp đầy đủ.
    Xuất thông tin khách hàng ra phần mềm bảng tính Excel để phân tích những hình thức mua hàng và đưa ra những chương trình tốt hơn.
    Phần mềm CRM cho phép đính kèm những tài liệu khách hàng dạng word, excel, PDF để có thể tham khảo nhanh sau này.
    2.       Quản lý liên hệ
    Theo dõi tất cả liên hệ với khách hàng, cơ hội kinh doanh, phản hồi, hoạt động và những chi tiết khác.
    Phần mềm CRM tạo hệ thống các liên hệ trong công ty để phối hợp tốt khi giao dịch với khách hàng.
    Nhập các liên hệ khách hàng từ nguồn bên ngoài như website và những ứng dụng khác.
     Phần mềm CRM quản lý khách hàng như thế nào?
    3.      Quản lý cơ hội
    CRM giúp doan nghiệp theo dõi tất cả cơ hội kinh doanh từ đầu đến cuối trong suốt quá trình bán hàng của mỗi nhân viên.
    Gán cơ hội với khách hàng, liên hệ, hoạt động, và những module khác để có tầm nhìn chiến lược đối với những cơ hội này.
    Phần mềm quản lý khách hàng crm cũng cho phép người dùng tạo bảng báo giá, hóa đơn bán hàng, hóa đơn từ các tính năng này.
    Tạo ra các báo cáo cơ hội phù hợp đầy đủ để nhà lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt tình hình kinh doanh
    CRM có thể xuất danh sách cơ hội ra phần mềm bảng tính như Excel và những phần mềm khác để phân tích tính lưu thông hàng hóa cũng như những trở ngại nếu có.
    4.       Quản lý hoạt động
    Đưa tất cả e-mail của khách hàng quan trọng vào phần mềm CRM để tiện tra cứu sau này.
    CRM giúp nhà lãnh đạo lưu trữ chi tiết các cuộc gọi, cuộc gặp khách hàng vào lịch công tác.
    Quản lý công việc hàng ngày của người dùng CRM để quá trình kinh doanh đạt năng suất cao.
    5.       Biểu báo và biểu đồ
    ·        Những biểu báo được xây dựng sẵn trong CRM cho việc bán hàng tự động.
    ·        Phân tích bán hàng theo định kỳ.
    ·        Phân tích bán hàng theo tháng.
    ·        Báo cáo cơ hội kinh doanh theo khách hàng tiềm năng.
    ·        Phần mềm CRM tạo biểu đồ chi tiết theo thời gian và giai đoạn cơ hội.
    6.       Hiệu chỉnh
    Thêm những trường tự tạo để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
    Di dời các tab tự tạo để hiển thị các module liên quan với nhau trong qui trình kinh doanh.
    Thay đổi thể hiện giao diện người dùng bằng cách hiệu chỉnh các kiểu giao diện.
    7.       Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
    CRM cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng cho doanh nghiệp như quản lý sự cố, quản lý tri thức, cổng tự phục vụ khách hàng, biểu báo, thống kê hỗ trợ khá hữu ích cho lực lượng hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể dùng những module khác liên quan đến hỗ trợ khách hàng như quản lý hoạt động, lịch làm việc, quản lý liên hệ .v.v.
    Theo dõi tất cả sự cố liên quan đến khách hàng từ đầu đến cuối trong quá trình hỗ trợ khách hàng.
    Phần mềm CRM liên kết sự cố với khách hàng, liên hệ, sản phẩm và những module khác để có cái nhìn rõ hơn về sự cố.
    Tạo những kiểu hiển thị phù hợp với từng yêu cầu của cá nhân hỗ trợ.
    Cung cấp giải pháp để giải quyết sự cố thông qua cổng giao tiếp khách hàng.
    Tự động cập nhật tình trạng sự cố bằng e-mail.
    Tạo những báo cáo sự cố phù hợp đầy đủ của CRM giúp việc quản lý, khắc phục sự cố kịp thời.
    Tạo thống kê hỗ trợ khách hàng để giúp nhà quản lý có kế hoạch hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
    Tạo những trường tự tạo phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.
     Phần mềm CRM quản lý khách hàng như thế nào?
    8.       Cơ sở tri thức
    Quản lý thông tin sản phẩm tập trung để có giải pháp tốt nhất xử lý sự cố trong thời gian nhanh nhất.
    Liên kết các hạng mục của CRM với sự cố và sản phẩm.
    Chỉ cung cấp những kiến thức bán hàng cơ bản này khi được phép.
    Duy trì cập nhật các hạng mục trong CRM dựa vào ý kiến và đề nghị của khách hàng.
    9.       Cổng giao tiếp khách hàng
    Hiệu chỉnh và khai thác mà không ảnh hưởng đến trang web của bạn.
    Truy cập bảo mật vào cổng tự phục vụ khách hàng.
    Tìm kiếm các hạng mục trong phần kiến thức bán hàng trước khi đưa sự cố lên.
    Liên tục cải thiện chất lượng kiến thức bán hàng cơ bản thông qua các cuộc thảo luận.
    Thông báo cập nhật sự cố cho khách hàng thông qua e-mail.
    Theo dõi sự cố thông qua những cuộc thảo luận.
    Phần mềm CRM cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status