Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Hỗ trợ & Dịch vụ trên phần mềm CRM
  • Hỗ trợ & Dịch vụ trên phần mềm CRM

  • Hỗ trợ và dịch vụ trên phần mềm CRM đáp ứng các yêu cầu và cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người sử dụng đầu cuối. CRM cung cấp mô-đun khác nhau được liệt kê dưới đây, để giải quyết các vấn đề liên quan đến hỗ trợ khách hàng. CRM cung cấp 3 giải pháp hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp như sau:
    1. Hợp đồng dịch vụ
    Hợp đồng dịch vụ là điều kiện để doanh nghiệp bạn duy trì mối quan hệ kinh doanh với đối tác và khách hàng. Hợp đồng dịch vụ giúp theo dõi hợp đồng giữa khách hàng và doanh nghiệp bạn dễ dàng hơn trong quá trình hỗ trợ khách hàng.
    Phần mềm CRM cho phép theo dõi tất cả sự cố liên quan đến khách hàng từ đầu đến cuối trong quá trình hỗ trợ khách hàng.
    Liên kết sự cố với khách hàng, liên hệ, sản phẩm, và những module khác để có cái nhìn rõ hơn về sự cố.
    Tạo những kiểu hiển thị phù hợp với từng yêu cầu của cá nhân hỗ trợ CRM.
    Cung cấp giải pháp để giải quyết sự cố thông qua cổng giao tiếp khách hàng.
    Phần mềm CRM tự động cập nhật tình trạng sự cố bằng e-mail.
    Tạo những báo cáo sự cố phù hợp đầy đủ.
    Tạo thống kê hỗ trợ khách hàng để giúp nhà quản lý có kế hoạch hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
    Tạo những trường tự tạo phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.
    Hỗ trợ & Dịch vụ trên phần mềm CRM
    2.  Kiến thức cơ bản
    CRM thiết lập kho kiến thức cơ bản giúp cho doanh nghiệp bạn tạo ra các câu hỏi đáp mẫu để khách hàng dễ tìm ra khi truy cập vào hệ thống nhằm giảm thiểu thời gian hỗ trợ của nhân viên doanh nghiệp.
    Quản lý thông tin một cách tập trung của phần mềm CRM là giải pháp tốt nhất xử lý sự cố trong thời gian nhanh nhất.
    Liên kết các hạng mục với sự cố và sản phẩm.
    Chỉ cung cấp những kiến thức bán hàng cơ bản này khi được phép.
    Duy trì cập nhật các hạng mục trong CRM dựa vào ý kiến và đề nghị của khách hàng.
    3. Vé hỗ trợ
    Khi khách hàng đăng nhập vào hệ thống CRM, họ có thể tạo các vé hỗ trợ, các vé hỗ trợ này sẽ tự động gởi tới bộ phận liên qua qua email và qua hệ thống giúp cho nhân viên của bạn giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
    Hiệu chỉnh và khai thác CRM mà không ảnh hưởng đến trang web của bạn
    Truy cập bảo mật vào cổng tự phục vụ khách hàng
    Tìm kiếm các hạng mục trong phần kiến thức bán hàng trước khi đưa sự cố lên hệ thống CRM.
    Liên tục cải thiện chất lượng kiến thức bán hàng cơ bản thông qua các cuộc thảo luận
    Thông báo cập nhật sự cố cho khách hàng thông qua e-mail
    Theo dõi sự cố thông qua những cuộc thảo luận
    Cập nhật hồ sơ khách hàng trong CRM.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status