Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm
  • Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm

  • CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay, với các tính năng đủ dùng cho doanh nghiệp, giúp bạn nâng cao tỷ lệ ký hợp đồng. Nếu bạn cần nhanh chóng có một phần mềm để quản lý tình trạng tư vấn khách hàng thay vì sử dụng excel, word để lưu trữ thì đây là một phần mềm phù hợp dành cho bạn.
    Tại sao chủ doanh nghiệp nên mua phần mềm chăm sóc khách hàng crm?
    Giúp bạn nâng cao tỷ lệ ký thành công hơn 30 - 50% so với thông thường khi chưa sử dụng phần mềm.
    Nếu bạn không kiểm soát được việc nhân viên đang tư vấn khách hàng thế nào thì rất có thể:
    ·        Nhân viên quên tư vấn cho khách hàng.
    ·        Không kịp thời hỗ trợ kinh doanh khi cần. Khi đã trượt hợp đồng, bạn mới biết thì quá muộn.
    ·        Có số liệu để thống kê hiệu quả tìm kiếm, tư vấn, ký kết hợp đồng của từng nhân viên kinh doanh.

    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm

    Phần mềm chăm sóc khách hàng crm là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp.
    Hiểu được những khó khăn trong vấn đến quản lý và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, công ty phần mềm AZMAX đã xây dựng và triển khai thành công phần mềm chăm sóc khách hàng crm cho các doanh nghiệp trên cả nước. Sau khi triển khai và được đưa vào sử dụng, phần mềm của chúng tôi đã hỗ trợ được các doanh nghiệp một phần nào đó trong công việc quản lý chăm sóc khách hàng của mình một cách tối ưu và thúc đẩy doanh nghiệp ký kết được nhiều hợp đồng thành công.
    Phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ các thông tin khách hàng của họ, nhờ những thông tin này doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích, chăm sóc và qua đó sẽ tìm được cơ hội tư vấn, hợp tác với khách hàng.
    Phần mềm có thể giúp các doanh nghiệp chăm sóc được khách hàng thường xuyên từ đó có thể giữ được khách hàng luôn ở lại ở mình.
    Với phần mềm chăm sóc khách hàng crm của AZMAX các doanh nghiệp có thể quản lý và lắng nghe được những ý kiến đóng góp của khách hàng qua đó chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trong quá khứ, tại thời điểm hiện tại và trong tương lai.
    Phần mềm crm là công cụ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận một cách nhanh chóng. Không chỉ quản lý và chăm sóc được khách hàng, CRM còn giúp người quản lý có thể quản lý được tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh một cách chính xác nhất, tránh được rủi ro khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc thì doanh nghiệp mất thông tin của khách hàng.
    Ngoài ra, phần mềm chăm sóc khách hàng crm còn tạo ra được môi trường là việc khoa học, chuyên nghiệp, có thể chia sẻ thông tin khách hàng trên dữ liệu được lưu trữ cho doanh nghiệp.
    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm
    Ưu điểm nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng crm:
    Quản trị thông minh, tiện lợi
    Giao diện phần mềm trực quan, kết hợp các chức năng quản lý và chăm sóc khách hàng tiện lợi.
    Quản lý được các khách hàng online từ xa, hiệu quả, chuyên nghiệp
    Quản lý chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền web, sử dụng được trên: Máy tính, laptop,... Mọi lúc, mọi nơi, không cần cài đặt.
    Quản lý và chăm sóc khách hàng thật đơn giản
    Chúng tôi cam kết phần mềm của Tất Thành chính là phần mềm dễ sử dụng nhất hiện nay.
    Sử dụng được ngay. Phần mềm quản lý Tất Thành sẽ hướng dẫn từng bước rõ ràng ngay khi đăng nhập nếu bạn là người sử dụng mới. Bạn không cần phải tốn thời gian tìm hiểu cách sử dụng.
    Chỉ cần 5 phút là bạn có thể lướt qua nhanh chóng các tính năng của phần mềm chăm sóc khách hàng crm.
    Hỗ trợ Online 24/7, phần mềm crm có các kênh hỗ trợ như Gửi hỗ trợ, LiveChat, và Hotline. Đội ngũ hỗ trợ sẽ giải quyết các vấn đề của bạn ngay lập tức.
    Quản lý chăm sóc khách hàng thành công
    Phần mềm chăm sóc khách hàng crm được xây dựng dựa trên những tập hợp nghiên cứu kỹ lưỡng về nghiệp vụ quản lý chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp từ việc tìm kiếm khách hàng đến quá trình tư vấn và ký kết hợp đồng. Chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật và nâng cấp các tính năng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng crm có khả năng dự đoán được nguồn khách hàng tiềm năng có trong tương lai để doanh nghiệp có những điều chỉnh trong chiến lược kinh doanh một cách hợp lý nhất.
    Phần mềm luôn cập nhật đúng thời gian thực, tình hình công việc, thời gian làm, tiến độ của hợp đồng để doanh nghiệp có những chính sách riêng phù hợp.
    Nhập xuất dữ liệu nhanh, chính xác
    Hệ thống cho phép nhập, xuất dữ liệu qua Excel nhanh, tiện dụng.
    Bảo mật cao
    Sử dụng công nghệ mới, tiên tiến mang lại sự bảo mật tuyệt đối. Cơ sở dữ liệu và ngôn ngữ lập trình phần mềm được sử dụng : Visual Studio.NET - ASP.NET - Crystal Report, Microsoft SQL Server – Oracle, Unicode Font
    Khả năng phân quyền linh hoạt: Phân quyền cho người dùng tham gia sử dụng hệ thống.
    Với phần mềm chăm sóc khách hàng crm bạn có thể tạo nhiều user và từng phân quyền chi tiết cho từng user.
    Bạn có thể tạo nhiều phòng ban và thiết lập phân quyền cho từng user quản lý từng phòng ban riêng biệt.
    Thiết lập cụ thể user nào được phép hoặc không được phép thao tác hoặc xem được dữ liệu nào.
    Đảm bảo rằng user chỉ thực hiện đúng những chức năng và dữ liệu nào mà bạn cho phép.

    Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm
    Tính năng của phần mềm chăm sóc khách hàng crm:
    Nhân viên     
    Có quyền để thêm, sửa, xóa các thông tin khách hàng của mình.
    Xem thông tin của các khách hàng dùng chung toàn công ty.
    Tìm kiếm thông tin khách hàng qua từ khóa.
    Nhà quản lý công ty           
    Có thể xem toàn bộ thông tin các khách hàng do nhân viên nhập lên hệ thống.
    Xem các khách hàng của từng nhân viên.
    Xem các khách hàng thuộc nhóm dùng chung toàn công ty hoặc riêng.
    Hệ thống      
    Thông tin mỗi khách hàng bao gồm:  họ tên, điện thoại di động, điện thoại bàn, fax, email, nick yahoo, nick skype, địa chỉ website, email, facebook, số CMTND, địa chỉ, mô tả ngắn về khách hàng.
    Quản lý nguồn khách hàng.
    Cho phép xuất danh sách các khách hàng ra file excel để tiện in ấn, quản lý khi cần.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status