Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM hoạt động như thế nào?
  • Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM hoạt động như thế nào?

  • Modul tiếp nhận thông tin
    -  Đây là bộ phận trực điện thoại, nghe tiếp nhận thông tin.
    -  Thông tin được hiển thị trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM và ngay tại màn hình máy tính người dùng.
    -  Trong khi đàm thoại nhân viên có thể ghi chú yêu cầu của khách hàng vào mỗi cuộc gọi.
    -  Phân nhóm khách hàng, chuyển thông tin vào nhóm nào cần xử lý như thông tin thuộc bộ phận kỹ thuật, hay kinh doanh, hay bảo hành ngay trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM.
    -  Đưa cuộc gọi vào trạng thái cần xử lý hay là cuộc gọi không cần xử lý.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM hoạt động như thế nào?
    Modul xử lý thông tin cuộc gọi
    -  Bộ phận xử lý thông tin tiếp nhận thông tin qua email, bản in từ bộ phận tiếp nhận thông tin chuyển sang.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM cũng cho phép người dùng xem trạng thái trên màn hình các cuộc gọi đang chờ xử lý.
    -  Xử lý thông tin về các sản phẩm với khách hàng qua thông tin nhận được.
    Kết quả sử lý thông tin
    Sau khi xử lý thông tin xong phần mềm chăm sóc khách hàng CRM thông báo lại cho bộ phận tiếp nhận thông tin hoặc cập nhật trực tiếp cuộc gọi được xử lý hoặc cập nhật trạng thái mới để bộ phận khác xử lý.
    Kết thúc vòng chăm sóc khách hàng
    - Kết thúc quá trình, phần mềm chăm sóc khách hàng CRM cho phép thống kê báo cáo hàng tháng về các sự cố các bộ phận xử lý, các nhân viên xử lý thông tin cụ thể.
    - Tạo các báo cáo tính lương cho nhân viên.
    Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM hoạt động như thế nào?
    Phần mềm được sử dụng với các phần cứng
    - Sử dụng với card ghi âm
    - Phần mềm CRM sử dụng cho mọi tổng đài IP chuẩn SIP
    Ứng dụng của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
    - Ứng dụng cho trung tâm chăm sóc khách hàng
    - Ứng dụng cho các đơn vị bán hàng trực tuyến
    - Ứng dụng cho các nhà hàng khách sạn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status