Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội
  • Đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

  • AZMAX cung cấp giải pháp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp doanh nghiệp có thể tự quản lý và vận hành vấn đề kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội là dịch vụ phần mềm trọn gói với chi phí phù hợp với doanh nghiệp, đảm bảo việc quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả.

    Dễ dàng sử dụng phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội, không còn nỗi lo quá tải trong công việc hoặc sợ kinh doanh mang khách hàng đi xa doanh nghiệp, lượng khách hàng trung thành ngày cảng giảm.
    Nếu bạn đang thực sự cần tìm kiếm một giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Hãy lựa chọn các gói giải pháp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội của chúng tôi.
    Trong trường hợp các gói dịch vụ phần mềm CRM hiện tại không phù hợp với nhu cầu và mục đích kinh doanh của doanh nghiệp. Chúng tôi có thể lấy nghiệp vụ và xây dựng hệ thống phần mềm CRM riêng cho quý doanh nghiệp.
    Phần mềm crm

    Các gói giải pháp của AZMAX đều đã được kiểm tra tính tương thích với mô hình cho từng doanh nghiệp thích hợp và khả năng triển khai phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc tùy vào nghiệp vụ thực tế của doanh nghiệp.
    Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội trên internet, giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm chi phí.

    Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội?

    Ngày nay, việc bán sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc bán cho khách hàng một lần. Bạn muốn khách hàng quay trở lại mua hàng của bạn, hay muốn khách hàng giới thiệu khách hàng, hãy nghĩ tới việc quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn thật tốt.

    Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội quản lý tập trung

    Có quá nhiều khách hàng, mỗi nhân viên quản lý một kiểu, quản lý khách hàng không tập trung khiến khó khăn khi tìm kiếm thông tin khách cũ. Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp tổng hợp dữ liệu tập trung vào hệ thống, chủ doanh nghiệp có thể quản lý dữ liệu của khách hàng dễ dàng, tìm kiếm nhanh chóng khi cần. Đặc biệt, bạn có thể theo dõi việc chăm sóc khách hàng của nhân viên nhằm nâng cao hiểu quả và trách nhiệm với công việc của họ, đồng thời phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội điều chỉnh cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp, kịp thời.
    CRM

    Tránh mất khách hàng

    Nhân viên khi nghỉ việc thường mang theo khách hàng của công ty. Mất liên lạc với khách hàng cũ là điều dĩ nhiên và thường xuyên xảy ra. Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các thông tin của khách hàng do từng nhân viên quản lý. Khi nhân viên nghỉ việc họ không cần bàn giao hay liệt kê chi tiết việc chăm sóc khách hàng họ đang thực hiện. Tất cả các thông tin cơ hội, báo giá, cuộc gọi, yêu cầu của khách hàng đều được lưu trữ chi tiết trên phần mềm crm.

    Tự động hóa bán lẻ

    Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội hỗ trợ quá trình bán lẻ hiệu quả, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý các cơ hội, quản lý khách hàng....

    Nâng cao năng lực cạnh

    Quản lý khách hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn, giảm thiểu thời gian cho nhân viên góp phần tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

    Điện toán đám mây

    Chỉ cần nơi nào có internet, bạn có thể tra cứu khách hàng của bạn, sử dụng phần mềm crm trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

    Tạo kỹ năng cho nhân viên

    Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp doanh nghiệp tạo quy trình và kỹ năng bán hàng cho nhân viên. Giúp việc bán hàng thuận lợi hơn.

    CRM
     

    Công ty cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status