Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Công ty cung cấp hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp tăng lượng khách hàng trung thành
  • Công ty cung cấp hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp tăng lượng khách hàng trung thành

  •  

    1.      Hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội quản lý chi tiết thông tin khách hàng

     
    Hệ thống CRM lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết gồm họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại giúp bạn dễ dàng phân chia khách hàng theo từng nhóm khác nhau, thiết lập chương trình chăm sóc riêng cho từng nhóm. Từ thông tin này, hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội sẽ phục vụ rất tốt cho việc quản lý bảo hành cho bạn và thiết lập các chương trình ưu đãi riêng.
     

    2.      Tích điểm khách hàng trên hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội

     
    CRM giúp khách hàng tạo các chương trình tri ân với những khách hàng thân thiết bằng hình thức thiết lập tích điểm khách hàng với các mức thẻ khác nhau: thẻ vàng, thả bạc, thẻ đồng... Hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp bạn dễ dàng quản lý khách hàng thân thiết, thiết lập chính sách riêng cho các đối tượng khách hàng của mình.
    Chỉ cần bạn nhập thông tin khách hàng hoặc số mã in thẻ, hệ thống CRM sẽ tính tự động cho bạn theo mức điểm được thiết lập sẵn từ trước trong hệ thống. Rất dễ dàng và tiện dụng cho cửa hàng bán lẻ như siêu thị mini, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm...

    Công ty cung cấp hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp tăng lượng khách hàng trung thành
     

    3.      Hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội tích hợp SMS Marketing, Email Marketing

     
    Với tính năng SMS Marketing, Email Marketing được tích hợp sẵn trên hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội. Bạn dễ dàng tạo các mẫu tin nhắn, mẫu mail riêng cho từng nhóm khách hàng riêng biệt, tự động gửi và lưu lại lịch sử một cách chính xác, chi tiết. Hệ thống CRM giúp bạn gửi các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới, thông tin ưu đãi cho khách hàng một các nhanh chóng nhất.

     
    4.      CRM mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng tối ưu nhất

     
    So với rất nhiều các phần mềm quản trị khác trên thị trường thì phần mềm CRM có những ưu điểm vượt trội như:
    Bảo mật an toàn: Dữ liệu luôn được tự động sao lưu dự phòng tại server lưu trữ dữ liệu được kết nối với hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội của công ty đang ứng dụng.
    Chính xác và tốc độ nhanh: Phần mềm CRM tìm kiếm dữ liệu theo các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác và luôn luôn cập nhật công nghệ mới sẽ giúp phần mềm tăng tốc độ trong việc xử lý và tìm kiếm.
    Thân thiện với người dùng: hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội được thiết kế để giúp người dùng quản lý dễ dàng tất cả mọi chức năng của ứng dụng. Các biểu tượng, trợ giúp, giao diện, cho phép thao tác nhanh chóng, đơn giản.
    CRM có thể cài đặt và chạy chỉ trong vòng mười phút giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, dễ dàng cho việc cài đặt cho nhân viên trong công ty.

    Phần mềm crm
    Hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội có đặc tính đa ngôn ngữ cho phép người quản trị dễ dàng dịch ứng dụng từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác.
    CRM có thể mở rộng các vai trò mới và cho phép quản trị thêm người sử dụng vào các vai trò đó. Các module chức năng được người quản trị phân quyền cho các vai trò với các quyền xem, sửa, xóa, download khác nhau.
    Hệ thống CRM tốt nhất tại Hà Nội cho phép mở rộng không giới hạn các tính năng mới theo yêu cầu của người sử dụng và không hề làm ảnh hưởng đến các chức năng đang hoạt động, không hề làm gián đoạn sự vận hành liên tục của chương trình.
     
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ Công ty cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status