Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » AZMAX- Đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội
  • AZMAX- Đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

  • 1.      Khái niệm CRM là gì?

    Để tìm hiểu và đưa vào ứng dụng bất kỳ một giải pháp nào, bạn cần phải hiểu được khái niệm của nó, sử dụng để làm gì và giúp gì cho bạn cũng như doanh nghiệp của mình. Chính vì vậy, câu hỏi CRM là gì luôn được chủ doanh nghiệp đặt ra và được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Phần mềm CRM là một giải pháp ứng dụng khoa học công nghệ dùng cho hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp, bạn có thể áp dụng nó vào thực tiễn kinh doanh của công ty mình ngay lập tức.
    Hiểu được tầm quan trọng của việc quản lý khách hàng, AZ CRM đã ra đời bởi AZMAX- Đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.

    2.      Tổng quan về phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

    Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội bao gồm một tập hợp đa dạng các chức năng kinh doanh quan trọng, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý đối với hầu hết các hoạt động kinh doanh. Các chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là quản lý bán hàng, quản lý Marketing, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như quản lý kho giúp các doanh nghiệp quản lý nhà cung cấp, hàng tồn kho, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng, quản lý lịch làm việc, Email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn, quản lý bảo mật, phân quyền chặt chẽ đều là những công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.

    AZMAX- Đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

    3.      Chức năng của phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

    Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội có thể trợ giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Với phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty. Cụ thể những tính năng mà phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội đem lại cho doanh nghiệp như sau:

    Quản trị Marketing

    Phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội cung cấp các công cụ đặc biệt hữu dụng cho các yêu cầu đa dạng của marketing, từ quản lý chiến dịch marketing, E-mail Marketing, thu thập đầu mối trực tuyến từ website, xây dựng cơ sở dữ liệu marketing cho đến các chiến dịch marketing theo định hướng chiến lược của doanh nghiệp.
    Phần mềm CRM còn giúp lực lượng bán hàng thu thập, sàng lọc, chăm sóc khách hàng, đối tác cho doanh nghiệp, xác định và nhắm đến các khách hàng tốt nhất. Chức năng quản trị marketing của phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội cho phép quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua email, thư tín... quản lý danh sách khách hàng tiềm năng và các nguồn lực tiếp thị nội bộ.

    Chăm sóc khách hàng

    Dịch vụ khách hàng là một khác biệt quan trọng giữa các doanh nghiệp, phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội cho phép ghi nhận, theo dõi và quản lý các hoạt động hỗ trợ khách hàng kịp thời, giúp doanh nghiệp cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng.
    Thông qua cổng thông tin dịch vụ khách hàng, các yêu cầu dịch vụ của khách hàng được lưu trữ trên hệ thống CRM và được giải đáp bởi các cán bộ chăm sóc khách hàng. Hệ thống cũng cung cấp các tài liệu để tạo ra hệ kiến thức cơ sở từ các vấn đề đã được giải quyết thành các tình huống hỏi đáp thường gặp để nhân viên mới tự tra cứu ngay trên phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội khi cần thiết, không mất thời gian giải quyết vấn đề và trình độ hỗ trợ khách hàng được nâng lên tầm chuyên nghiệp.

    Quản lý công việc

    Cho dù bạn làm việc với một dự án nội bộ nhỏ hay quản lý nhiều nhóm làm việc cho dự án lớn của khách hàng, chức năng quản lý dự án của phần mềm CRM giúp bạn quản lý và làm việc hiệu quả hơn với các công cụ:
    ·        Quản lý dự án tập trung
    ·        Giám sát tiến trình thực hiện công việc
    ·        Thông báo về nhiệm vụ tới các thành viên của dự án
    ·        Tập hợp các ý kiến nội bộ cho quản lý dự án
    ·        Tập hợp thông tin phản hồi của khách hàng và chia sẻ về dự án.

    Sử dụng phần mềm mọi lúc mọi nơi

    Mặc dù có thể triển khai phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội trên mạng cục bộ, nhưng lý tưởng nhất vẫn là triển khai và vận hành trên máy chủ web hay nền tảng điện toán đám mây. Bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng của phần mềm CRM và các ứng dụng mở rộng như cổng thông tin dịch vụ khách hàng, SMS marketing, email marketing, tích hợp tổng đài IP...
    Tận dụng lợi thế của các thiết bị di động, bạn có thể sử dụng phần mềm CRM mọi lúc mọi nơi. Với một smart phone được cài ứng dụng CRM, bạn có thể truy cập từ xa, theo thời gian thực để thực hiện các tác nghiệp với hệ thống như kiểm tra lịch hẹn, gọi điện cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội, cập nhật thông tin giao dịch khách hàng, thông tin khách hàng mới, kiểm tra và giám sát nội bộ trên hệ thống CRM.

    phần mềm crm

    Tự động hóa bán hàng

    Tự động hóa bán hàng là một chức năng qua trọng của phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội, cho phép dõi theo và ghi lại mọi diễn biến trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng, từ tiếp xúc ban đầu đến khi kết thúc thương vụ qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng.
    Tự động hóa bán hàng trên phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội bao gồm nhiều hoạt động tác nghiệp như: Quản lý khách hàng, Quản lý Cơ hội, báo giá, hóa đơn, Quản lý kho hàng, Quản lý bán hàng, Dự báo bán hàng Phân tích bán hàng, Quản lý liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp, mua hàng...

    Quản lý kho hàng

    Phần mềm CRM cho phép khởi tạo các danh mục sản phẩm/dịch vụ và các sản phẩm trong mỗi danh mục với các thuộc tính liên quan như mã sản phẩm, tên sản phẩm, đơn vị tính, mô tả, đơn giá...
    Người dùng phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội có thể sử dụng thông tin sản phẩm đầy đủ và chính xác khi thực thi các thao tác với hệ thống như tạo các bảng giá khác nhau để áp dụng theo những tình huống riêng biệt. Bảng giá trong phần mềm CRM cho phép nhân viên bán hàng báo giá dễ dàng hơn khi phục vụ các khách hàng khác nhau, cần chiến lược giá phân biệt, họ có thể khởi tạo và gửi báo giá cho mỗi khách hàng qua email, hay kết xuất thành hóa đơn khi thực hiện bán hàng thành công.

    Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

    Bạn không thể nhận ra ngay tất cả các khách hàng khi nghe điện thoại cố định từ họ, phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội tích hợp tổng đài điện thoại IP sẽ hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, họ sẽ rất ấn tượng khi bạn chào đúng tên của mình.
    Bạn cũng không cần phải thuộc lòng ngày sinh của tất cả khách hàng, hệ thống CRM cũng sẽ tự động gửi email hay quà sinh nhật cho khách hàng, điều này sẽ tạo ra lợi thế cho bạn trong tiếp thị.
    Bạn sẽ không thể tiếp xúc với tất cả khách hàng tiềm năng của mình, hãy sử dụng email marketing trên phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội gửi các bản tin hay các thông điệp chào mời theo những kịch bản đã dựng sẵn, qua đó sàng lọc những khách hàng tốt nhất cho việc chào bán sản phẩm dịch vụ của mình. 
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ Công ty cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status