Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội làm được gì cho doanh nghiệp
  • AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội làm được gì cho doanh nghiệp

  • AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội tích hợp đa dạng các chức năng cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý các hoạt động kinh doanh. Ba trong số các chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng cho phép tự động hóa bán hàng, Quản lý Marketing có khả năng tự động hóa tiếp thị, Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    1.      Tự động hóa bán hàng trên AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

    Tự động hóa bán hàng là hệ thống CRM cung cấp công cụ quản lý quá trình bán hàng theo các giai đoạn khác nhau và quản lý các hoạt động của nhân viên bán hàng. Tự động hóa bán hàng cho phép theo dõi và ghi lại tất cả các giai đoạn trong quá trình bán hàng cho mỗi khách hàng tiềm năng. Tự động hóa bán hàng của AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội bao gồm các tính năng: quản lý cơ hội, báo giá, hợp đồng, kết xuất hóa đơn, quản lý quy trình làm việc...

    AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội làm được gì cho doanh nghiệp

    2.      Tự động hóa tiếp thị bằng AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

    Hệ thống tự động hóa tiếp thị giúp doanh nghiệp xác định và nhắm đến các khách hàng tốt nhất, sàng lọc khách hàng cho bộ phận bán hàng. Chức năng quan trọng trong phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội để có thể thực hiện tự động hóa tiếp thị là quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua email marketing, sms marketing hay tổng đài IP… Phần mềm CRM cho phép tạo chiến dịch marketing, tạo mẫu sms, mẫu email để có thể sử dụng nhiều đợt chiến dịch, gửi email, Sms hàng loạt cho khách hàng mỗi ngày, đo lượng kết quả bằng theo dõi chính xác số lần mở email, thời gian mở email, ghi âm các cuộc nói chuyện chăm sóc khách hàng đối với tổng đài IP. Tự động hóa tiếp thị của AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội giúp quản lý, sàng lọc, bổ xung và nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng trong cơ sở dữ liệu.

    3.      Chăm sóc khách hàng với AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

    Hệ thống CRM cho phép theo dõi và quản lý các hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một khác biệt quan trọng của các doanh nghiệp, phần mềm CRM giúp họ cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng, đồng thời tăng hiệu quả và giảm chi phí. AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội cung cấp công cụ để quản lý các vấn đề và các yêu cầu phát sinh của khách hàng, cung cấp các công cụ và kiến thức cơ sở để giúp phục vụ khách hàng, giúp nhân viên phục vụ nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
    Phần mềm crm

    4.      Các chức năng khác của AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội

    Hệ thống phần mềm CRM cũng cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như quản lý kho giúp các doanh nghiệp quản lý hàng tồn kho của kho hàng, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng, quản lý lịch làm việc, Email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn... quản lý bảo mật là những công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.
    Ngoài ra, AZ CRM - phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội cho phép quản lý hệ thống nhân sự, quản lý sản phẩm, hệ thống báo cáo chi tiết, tiện dụng cho người dùng và đặc biệt là nhà quản lý.
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm xin hãy liên hệ Công ty cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status