Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm CRM sử dụng tiện lợi mang lại hiệu quả quản lý
  • Phần mềm CRM sử dụng tiện lợi mang lại hiệu quả quản lý

  • 1. Sử dụng phần mềm CRM dễ dàng

    Bạn sử dụng phần mềm CRM mọi lúc mọi nơi, ở trên bất kỳ thiết bị nào chỉ cần thiết bị của bạn dùng có kết nối Internet. Với giao diện trực quan, tương tác giữa người dùng và hệ thống CRM được thực hiện dễ dàng chỉ bằng các click để chọn module chức năng sử dụng như các ứng dụng trên Windows Desktop, thiết bị điện thoại di động, trên web.
    Thời gian đầu triển khai dự án thì việc sử dụng phần mềm CRM sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của AZMAX - Đơn vị cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội hỗ trợ liên tục. Chỉ cần bạn có những kiến thức cơ bản sử dụng máy tính bạn yên tâm rằng công ty bạn sẽ sử dụng được phần mềm, hiểu rõ quy trình làm việc cũng như thấy được những tiện lợi khi sử dụng.
    Khó khăn dẫn đến ứng dụng phần mềm CRM thất bại thường đến từ các thói quen của nhân viên, quy trình hoạt động của công ty chưa chuyên nghiệp. Chưa quan tâm thực sự đến việc nhập dữ liệu, dùng phần mềm CRM mang tính đối phó. Ngại gọi cho nhân viên hỗ trợ khách hàng của công ty cung cấp phần mềm để được tư vấn phần mềm chuyên sâu hơn. Chính vì vậy, để ứng dụng thành công phần mềm CRM thì ban lãnh đạo cần xây dựng quy trình chuyên nghiệp, nhân viên phải thực sự hiểu được cách làm việc với phần mềm, làm đúng quy trình và khi gặp khó khăn cần liên hệ nhà cung cấp phần mềm để giải quyết vấn đề.
    Phần mềm CRM được bảo trì và cập nhật thường xuyên giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về dữ liệu và module tính năng ngày càng chuyên sâu và mở rộng.

    Phần mềm CRM sử dụng tiện lợi mang lại hiệu quả quản lý

    2. Phần mềm CRM quản lý khách hàng hiệu quả

    Quản lý lưu giữ lịch sử giao dịch với khách hàng
    Phần mềm CRM lưu trữ tất cả thông tin của khách hàng như lịch sử giao dịch, lịch hẹn, lịch làm việc, số ngày chưa liên hệ chăm sóc, số sản phẩm khách hàng quan tâm hoặc đã sử dụng… sẽ được lưu lại một cách khoa học, tối ưu hóa việc tìm kiếm thông tin.
    Quản lý công việc
    Sắp xếp, quản lý công việc theo mức độ ưu tiên trên phần mềm CRM. Lưu trữ toàn bộ công việc mà nhân viên đã làm việc với khách hàng rất khoa học, dễ nhìn.
    Ngoài ra, cấp trên có thể giao công việc cho cấp dưới của mình, theo dõi tiến độ công việc thường xuyên và đánh giá % hoàn thành công việc mà nhân viên đó được giao ngay trên phần mềm CRM.
    Quản lý thông tin nhân viên
    Ngoài chức năng quản lý và chăm sóc khách hàng thì phần mềm AZ CRM là công cụ hữu ích cho việc quản lý nhân sự giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin, hồ sơ của từng nhân viên.
    Đánh giá hiệu quả làm việc
    KPI đánh giá đo đạc hiệu quả công việc của từng nhân viên nhằm nâng cao và cải thiện năng lực của từng cá nhân.
    Tăng cơ hội bán hàng
    Hệ thống đánh giá, phân tích nhu cầu của từng khách hàng của phần mềm CRM sẽ giúp bạn nắm được những cơ hội bán hàng tốt nhất.

    Phần mềm CRM
    Báo cáo doanh số, quản lý dòng tiền
    Với phần mềm CRM bạn hoàn toàn có thể lập những báo cáo doanh số chi tiết, quản lý dòng tiền để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình.
    Quản lý Marketing
    Đo đạc hiệu quả các kênh Marketing như SMS marketing, Email Marketing dựa theo nhu cầu và việc phân loại khách hàng.
    Bảo mật
    Với hệ thống server đặt tại các Data Center hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về bảo mật cũng như an toàn cho dữ liệu khi sử dụng phần mềm CRM của AZMAX - Công ty bán phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.
    Hy vọng qua bài viết bạn hiểu hơn về quá trình ứng dụng phần mềm thực tế vào doanh nghiệp. Bạn có thắc mắc gì về phần mềm CRM xin hãy liên hệ Công ty cung cấp phần mềm CRM tốt nhất tại Hà Nội.
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status