Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm CRM tích hợp giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt SMS Brandname
  • Phần mềm CRM tích hợp giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt SMS Brandname

  • Phần mềm CRM tích hợp tiện ích SMS marketing được cho là giải pháp lan truyền thông tin tốc độ cao nhất với chi phí rẻ nhất hiện nay. Giải pháp này là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi triển khai các chương trình khuyến mại, chiến dịch bán hàng hay quảng bá sản phẩm đến khách hàng.


    VẬY SMS MARKETING LÀ GÌ?

    Sms marketing là giải pháp sử dụng tin nhắn mang nội dung chưa thông tin giới thiệu sản phẩm, bán hàng, công ty…đến khách hàng mục tiêu. Đây chính là một phần trong mobile marketing.
    Để sử dụng kênh này hiệu quả, bạn cần chú ý đến:
    -       Sử dụng tin nhắn thương hiệu SMS brandname
    -       Nội dung tin nhắn cần cá thể hóa (số điện thoại, tên người gửi…)
    -       Chọn giờ gửi hợp lý.
    -       Nội dung ngắn gọn, đúng mục đích nhưng cần thu hút khách hàng.
    -       Áp dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt tin cậy, chuyên nghiệp.
    -       Kèm link đăng ký cuối tin nhắn

    GIẢI PHÁP SMS MARKETING VỚI AZ CRM

    Sử dụng tin nhắn thương hiệu SMS Brandname sẽ giúp khách hàng lưu tâm với thương hiệu của bạn. Hãy thử tưởng tượng và suy ra từ chính bạn, nhận một tin nhắn từ số lạ vớ vẩn dạng như tin spam với một tin nhắn lịch sự thu hút từ một thương hiệu đàng hoàng, bạn sẽ thấy tin tưởng và có thiện cảm với tin nhắn nào hơn?
     
    Giải pháp sms marketing – Sms brand name
    Giải pháp sms marketing – Sms brand name
     
    Dưới đây là một số lợi ích khi triển khai giải pháp AZ SMS brandname:
    ·         Thúc đẩy giá trị nhận diện thương hiệu
    ·         Tăng độ tin cậy đối với khách hàng
    ·         Chi phí gửi thấp, thời gian gửi tin nhanh chóng
    ·         Tỷ lệ mở xem tin nhắn cao đến 99%
    ·         Người dùng trực tiếp gửi nội dung tin nhắn cho khách hàng mang theo thông điệp của mình
    ·         Chăm sóc theo từng nhóm đối tượng mục tiêu
    ·         Báo cáo cho phép theo dõi tình hình kết quả từng chiến dịch gửi tin.
    ·         Mang dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới, đầy chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao hơn.
    Theo đó, bạn có thể thấy răng Sms Brandname là giải pháp sms marketing mà doanh nghiệp cần nghiêm túc cân nhắc sử dụng nếu muốn chiếm lĩnh thị trường và xây dựng thành công thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

    Làm sao để sử dụng hệ thống gửi SMS marketing hàng loạt

    SMS Marketing được xem là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao, bởi trên 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xóa tin nhắn khỏi điện thoại của mình khi chưa đọc. Phần mềm CRM nắm bắt được hiệu quả của dịch vụ SMS Marketing và việc sử dụng nó chung với dữ liệu khách hàng được quản lý trên phần mềm cực kỳ tiết kiệm và thông minh.
    Chức năng của phần mềm CRM có tích hợp SMS Marketing:
    –    Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt chuyên nghiệp với chi phi thấp.
    –    Gửi cùng lúc với nhiều USB 3G giúp tăng tốc độ gửi tin và giảm tối đa chi phí.
    Phần mềm CRM tích hợp dịch vụ SMS Marketing
    –    Phần mềm CRM tự động chọn mạng để gửi theo thiết bị.
    –    Chủ động cài đặt thời gian, tốc độ, giới hạn gửi của từng thiết bị.
    –    Phần mềm CRM gửi tin nhắn hàng loạt với tính năng cá nhân hóa, gửi tin nhắn với tên riêng từng người.
    –    Tính năng tự động thay đổi, spin nội dung tin nhắn, đảo nội dung tin nhắn với các từ đồng nghĩa để tránh các tin nhắn giống nhau giúp gửi được hàng nghìn tin nhắn mỗi ngày.
    –    Phần mềm CRM - SMS Marketing có thể nhập danh bạ khách hàng tự động từ file excel.
    –    Báo cáo kết quả gửi tin chi tiết: Ngày, giờ, nội dung, danh sách gửi thành công, các số bị lỗi không gửi được.
    –    Thao tác đơn giản, chỉ với một giao diện của phần mềm CRM bằng tiếng viết hoặc tiếng anh.
    –    Đặc biệt có thể gửi nhiều tin nhắn với nội dung khác nhau tới 1 hoặc nhiều số điện thoại trong khoảng thời gian cực ngắn.

    Phần mềm CRM tích hợp dịch vụ SMS Marketing

    Để sử dụng được phần mềm CRM gửi tin nhắn SMS MARKETING hiệu quả cần:
    –    01 máy tính
    –    01 hoặc nhiều  thiết bị USB 3G
    –    01 hoặc nhiều SIM mạng di động.


    Các cách sử dụng SMS Marketing hiệu quả
    Tập hợp danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu với sản phẩm 
    Trước khi triển khai chiến dịch SMS Marketing, bạn và doanh nghiệp bạn cần nắm bắt thông tin của khách hàng để đánh giá khả năng, cũng như nhu cầu về sản phẩm của khách hàng, từ đó gộp khách hàng thành từng nhóm khác nhau để thực hiện Marketing. Việc này hoàn toàn có thể thực hiện trên phần mềm quản lý khách hàng CRM và giúp cho doanh nghiệp tìm cũng như chăm sóc đúng đối tượng khách hàng cần thiết tránh việc nhận lại sự khó chịu từ khách hàng không có nhu cầu và giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp khi đầu tư vào khách hàng không tiềm năng.
    Để khách hàng có khả năng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp bạn thì bạn cần nắm bắt được thông tin của khách hàng như độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp rồi lưu trữ vào phần mềm CRM để quản lý thông tin này theo hệ thống... từ đó, phân loại từng nhóm khách hàng sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng.
    Thông tin của khách hàng, các doanh nghiệp có thể lấy trực tiếp từ lượt xem trên website của doanh nghiệp về phần mềm CRM hoặc cũng có thể lấy từ các kênh khác nhau: giới thiệu, các trang mạng xã hội... Cách sử dụng SMS Marketing hỗ trợ doanh nghiệp tìm đúng tới đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

    SMS Marketing phải thực sự phù hợp với khách hàng

    Đừng bao giờ gửi tin nhắn một cách đồng loạt để lộ rõ mục đích của chúng ta là giới thiệu sản phẩm. Tốt hơn hết bạn nên cung cấp cho khách hàng một thông tin gì đó hữu ích với họ, rồi sau đó hãy trình bày về sản phẩm, dịch vụ của bạn, và chứng minh cho họ thấy sự cần thiết của nó.
    Nên gửi tin nhắn cho khách hàng vào các dịp ngày lễ, tết: chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới, chúc mừng ngày 8/3… hay là vào ngày thành lập doanh nghiệp. Việc làm đó sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và thể hiện sự  quan tâm của bạn với họ.
    Nội dung của một tin nhắn SMS không nên quá dài, tuy nhiên phải đưa ra đầy đủ và nổi bật thông tin sản phẩm, để đạt được những mục đích của SMS Marketing.

    Phần mềm CRM tích hợp SMS Marketing hiệu quả

    Chọn một dịch vụ SMS Marketing uy tín

    SMS Marketing cần có chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện một cách hiệu quả nhất là chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tín.
    Nếu bạn muốn tự mình làm công việc này thì bạn nên lựa chọn sử dụng phần mềm CRM tích hợp gửi SMS Marketing. Bạn sẽ theo dõi, quản lý được nội dung cần quảng cáo, chi phí, khách hàng tiềm năng và đặc biệt là hiệu quả của chiến dịch đó ra sao.
    Trên đây là một số các cách sử dụng SMS Marketing một cách hiệu quả nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng. Đây là một công cụ mà các doanh nghiệp phải sử dụng thường xuyên và liên tục. Các phần mềm CRM quản lý khách hàng và doanh nghiệp hiện nay đang được sử dụng rất là nhiều. Đặc biệt là phần mềm AZ CRM với chức năng quản lý chăm sóc khách hàng đã được các doanh nghiệp áp dụng và đạt được hiệu quả cao.
    Bạn và doanh nghiệp bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp mình, điều đó không còn lo lắng nữa hãy đến với AZ MAX chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn. Chúc bạn và doanh nghiệp bạn lựa chọn được giải pháp CRM phù hợp.


    1.    Tự soạn mẫu email với các trường thông tin tự động fill dữ liệu

    AZ CRM cho phép bạn có thể tự thiết lập loại mẫu tin nhắn và soạn các mẫu tin nhắn gửi cho khách hàng. Không chỉ vậy, bạn có thể chọn các trường trộn để phần mềm tự động điền thông tin khách hàng khi bạn gửi tin nhắn đi. Điều đó hỗ trợ bạn gửi tin nhắn hàng loạt vừa khẳng định thương hiệu vừa thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới khách hàng chứ không phải gửi tin nhắn hàng loạt dạng như spam điện thoại của họ.
    AZ CRM – tự thiết kế mẫu tin nhắn và trộn thông tin
    AZ CRM – tự thiết kế mẫu tin nhắn và trộn thông tin

     

    2.    Chủ động gửi tin nhắn hàng loạt

    Với từng nhóm khách hàng, từng tỉnh, từng giới tính bạn có thể có chương trình khuyến mại hay giới thiệu áp dụng riêng. Để đáp ứng yêu cầu người dùng, Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM cho phép bạn chọn nhóm khách hàng bằng cách lọc thông tin, ấn ctrl A để chọn tất cả rồi chọn mẫu email trong danh sách đã soạn và gửi tin nhắn rất dễ dàng. Khác với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ SMS marketing, bạn phải gửi nội dung tin nhắn và data khách hàng cho họ để họ gửi sms thay bạn, vừa mất thời gian vừa không bảo đảm an toàn thông tin khách hàng của bạn.
     
    AZ CRM – gửi tin nhắn theo từng chiến dịch từng nhóm khách hàng

    AZ CRM – gửi tin ​nhắn theo từng chiến dịch từng nhóm khách hàng

     

    3.    Tự động gửi sms chúc mừng sinh nhật khách hàng

    Hiện tại hệ thống đã tích hợp tính năng tự động gửi sms chúc mừng sinh nhật khách hàng. AZ CRM ngoài việc cho phép xem những khách hàng có sinh nhật trong tháng và chủ động gửi sms chúc mừng, hệ thống còn thay bạn tự động gửi tin nhắc cho khách hàng với thương hiệu của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào?

    4.    Xem báo cáo thống kê

    AZ CRM cho phép bạn theo dõi tổng số tin nhắn gửi đi và tổng số tin nhắn gửi được. Đồng thời có thể xem chi tiêt tin gửi tới số điện thoại của khách hàng nào được gửi thành công.
    Thêm nữa trong mục báo cáo, bạn cũng có thể theo dõi tình hình gửi sms theo thời gian để kiểm tra lại chi phí sử dụng Sms marketing có đang được sử dụng hợp lý, hiệu quả hay không.
    SMS brandname

    Tóm lại, SMS marketing hiện đang là kênh marketing chi phí thấp mà hiệu quả cao và đang dần trở thành xu thế quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Vậy không lẽ bạn đứng đằng sau tụt hậu nhìn các đối thủ của mình ứng dụng trước và họ phát triển vượt xa chúng ta?

    5. Làm thế nào để viết tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?

    Làm sao để cải thiện SMS marketing trong mắt người tiêu dùng? Trước tiên cần nói đến là nội dung tin nhắn SMS, phải nhắn như thế nào để có được một tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?
    Với mỗi tin nhắn SMS marketing nội dụng chỉ được gói gọn trong 160 kí tự nên doanh nghiệp cần tránh viết lan man dẫn đến các chi tiết không cần thiết, viết ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho khách hàng  sự quan tâm, tò mò về sản phẩm/dịch vụ của bạn.
    Để không bị khách hàng coi tin nhắn SMS marketing của bạn là tin rác, bạn nên tập trung vào ý chính mà bạn muốn truyền đạt đến khách hàng, thế mạnh của sản phẩm, lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của bạn….

    Làm thế nào để viết tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?

    Không nên sử dụng những từ ngữ cầu kỳ hoặc viết tắt trong SMS marketing, điều đó sẽ gây khó chịu với người đọc. Thay vào đó bạn hãy sử dụng những từ ngữ đánh đúng vào tâm lý người đọc, viết đầy đủ, chăm chút từng kí tự sẽ gây được thiện cảm trong mắt khách hàng.
    Vận dụng tư duy của mình cùng với những gợi ý viết tin nhắn SMS marketing sẽ đem lại cho bạn một SMS Marketing hiệu quả cao hơn rất nhiều mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
    Ngoài cách viết tin nhắn SMS marketing chuẩn thì ý tưởng cho nội dụng tin nhắn SMS cũng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của chiến dịch SMS marketing bạn thực hiện.
    Sau khi lên kế hoạch cho chiến dịch SMS Marketing hoàn hảo, việc tiếp theo chúng ta cần làm là lên ý tưởng cho nội dung tin nhắn sms hiệu quả. Đối với nhiều ngành khách hàng thích nhận SMS hơn so với email bởi tính hiệu quả, nhanh chóng mà nó mang lại.

    Làm thế nào để viết tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?
    Với sự hỗ trợ của các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn có thể tạo ta sự thân thiện đối với khách hàng theo các cách sau:
    Gửi tin nhắn SMS marketing giảm giá: bạn có thể gửi các tin nhắn giảm giá cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của bạn hay các khách hàng tiềm năng thông qua SMS Marketing và chỉ áp dụng cho các khách hàng nhận được tin nhắn.
    Điều này sẽ khiến khách hàng có cảm giác họ được quan tâm hơn và sẵn sàng đăng kí sử dụng dịch vụ của bạn để nhận được khuyến mại.
    Gửi tin nhắn SMS marketing tặng quà: bạn có thể gửi những tin nhắn tặng quà cho các khách hàng VIP, các khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ bên bạn nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn.
    Gửi tin nhắn giới thiệu các mặt hàng đang bán chạy, đáp ứng được nhu cầu của người dùng, đương nhiên khách hàng sẽ ưu tiên tin nhắn của bạn thay vì các tin nhắn của cửa hàng khác.
    Với lợi thế dành cho hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số, giúp bạn kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ làm bạn an tâm hơn khi sử dụng SMS Marketing.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status