Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như thế nào?
  • Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như thế nào?

  • AZMAX cung cấp giải pháp phần mềm CRM cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các phân hệ trong phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng với độ chính xác và hiệu quả hơn. Giúp việc quản lý khách hàng, lưu trữ khách hàng, báo cáo doanh số trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
    Phần mềm CRM cho phép bạn có thể truy cập trực tuyến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu có internet. Thu thập tập trung dữ liệu giúp cho nhà quản lý có cái nhìn tổng quan và có kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn.
    Phần mềm CRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng dành cho doanh nghiệp, được xây dựng trên công nghệ thông minh giúp xử lý công việc nhanh và đáng tin cậy. Phần mềm AZ CRM là một hệ thống nhiều người sử dụng, hỗ trợ giao diện tiếng Việt dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

    1. Phần mềm CRM tích hợp Marketing giúp bán hàng hiệu quả

    Phần mềm CRM cung cấp chiến dịch Email marketing, SMS marketing và tạo các chào hàng, các chương trình khuyến mại từ các nguồn khác nhau, đặc biệt có ích cho việc hợp nhất tổ chức bán hàng của bạn và các hoạt động marketing.
    Cùng với chiến dịch quản lý các chức năng phần mềm CRM, bạn có thể lập ra kế hoạch có hiệu quả cho chi phí marketing và bằng cách đó có thể cải tiến chất lượng sự phát triển thế hệ lãnh đạo. Ngoài ra, chiến dịch quản lý các chức năng được hợp nhất cùng với lãnh đạo và các cơ hội bán hàng giúp cho tổ chức của bạn trong đo lường việc thi hành các chiến dịch và tính hiệu quả.
    Hệ thống CRM là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ hay marketing của doanh nghiệp.
    Phân hệ Marketing của phần mềm CRM gồm có:
    ·        Quản lý chiến dịch marketing
    ·        Tạo các mẫu sms, mẫu email
    ·        Đo lường kết quả chiến dịch gồm số lần mở mail, thời gian mở mail, số mail đã gửi.


    2.  Phần mềm CRM quản lý công việc của nhân viên

    Phần mềm CRM cho phép người dùng theo dõi các cuộc gọi, các cuộc họp và các nhiệm vụ, công việc được giao. Người dùng có thể kết hợp các hoạt động và xem lại lịch sử của tất cả các hoạt động trước đó bằng cách liên kết chúng với các hồ sơ cụ thể trong hệ thống CRM.
    Phần mềm CRM cung cấp hệ thống lịch công tác tương tự như những lịch làm việc trên các máy tính thông thường. Lịch biểu này phân biệt các hoạt động như các cuộc gặp, các cuộc gọi và việc cần làm, nhắc nhở các cuộc hẹn với khách hàng, nhắc nhở gọi điện cho khách hàng hay bất cứ ghi chú công việc gì mà nhận viên đã tạo.
    Hệ thống CRM cung cấp cho người dùng nhiều cách khác nhau để nhập hoặc sắp xếp lịch biểu cho các hoạt động của mình. Các mục trong lịch biểu có thể được liên kết với các dữ liệu khác được lưu trữ trong hệ thống CRM. Phần mềm CRM không chỉ giúp người dùng sắp xếp các hoạt động, mà còn cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý các hoạt động của công ty một cách hiệu quả.
    Lịch làm việc trong phần mềm CRM có thể được xem theo dạng phổ biến như ngày, tuần, tháng và năm. Giao diện mặc định của lịch tuần cho người sử dụng quản trị và cho người sử dụng bình thường. Người dùng có thể thay đổi giao diện mặc định dễ dàng và có thể chuyển đổi hoặc xem lịch dạng bình thường hoặc dạng Listview.
    Phần mềm CRM giúp người dùng lên lịch cho các nhiệm vụ, các công việc theo kế hoạch cá nhân hoặc các công việc được cấp trên giao. Việc cần làm luôn được giao cho một hay một nhóm người sử dụng trong hệ thống CRM và có thể chuyển giao cho người khác bằng cách thay đổi người quản lý. Quản lý theo từng nhiệm vụ để hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định. Đồng thời, phần mềm CRM cho phép từng nhân viên ghi lại tiến trình làm việc, lịch sử chăm sóc khách hàng để nhà quản lý có thể nắm được công việc của nhân viên, không mất thời gian bàn giao nếu nhân viên nghỉ việc. Không làm ngắt quãng quá trình chăm sóc khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.


    3. Phần mềm CRM xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp

    Phần mềm CRM hỗ trợ khách hàng và quá trình bán hàng của doanh nghiệp, quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý cơ hội, quản lý liên hệ của khách hàng và tạo dựng tốt quan hệ với khách hàng. Phần mềm CRM quản lý theo thời gian chăm sóc khách hàng, nhận yêu cầu của khách hàng, phân tích nhu cầu đó nhằm đáp ứng khách hàng tốt nhất.
    Phần mềm CRM quản lý khách hàng từ khi là khách hàng tiềm năng đến khi chuyển thành cơ hội kinh doanh sau đó ký hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
    Nắm bắt khách hàng trực tiếp thông qua hệ thống tiế nhận, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua website và chuyển vào phần mềm CRM.
    Phần mềm CRM cho phép tùy chỉnh các trường dữ liệu quản lý thông tin khách hàng để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
    Quản lý khách hàng theo nguồn đến từ bên ngoài thông qua web, hội chợ thương mại, hội thảo, mail, khách hàng trực tiếp và những kiểu chiến dịch khác.
    Phần mềm CRM chọn lọc khách cho giai đoạn tiếp theo dựa trên những thông tin chi tiết đã nắm bắt được.
    Chuyển khách hàng tiềm năng thành cơ hội kinh doanh, khách hàng và liên hệ khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản khi sử dụng phần mềm CRM.
    Định nghĩa các trường tự tạo để chuyển thông tin khách hàng tiềm năng phù hợp.
    Phần mềm CRM tạo báo cáo khách hàng tiềm năng riêng biệt và đầy đủ.
    Xuất thông tin khách hàng ra file Excel để phân tích, làm báo cáo, lưu trữ… rất dễ dàng và tiện lợi.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status