Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Báo cáo công việc trở lên dễ dàng nhờ phần mềm CRM
  • Báo cáo công việc trở lên dễ dàng nhờ phần mềm CRM

  • Nhờ hệ thống báo cáo, biểu đồ bạn có thể tóm tắt công việc của bạn và tất cả nhân viên trong công ty được lưu trữ trong phần mềm CRM. Bạn có một tập hợp các báo cáo được xác định trước sẵn mà bạn có thể tùy chỉnh nhu cầu của bạn. Bạn có thể sử dụng các tính năng báo cáo trên hệ thống CRM để có thể xuất ra được các báo cáo tổng quan về mọi hoạt động liên quan đến khách hàng và rút ra kết luận về làm thế nào để cải thiện quan hệ khách hàng. Doanh số bán hàng của doanh nghiệp được thể hiện hoàn toàn trong một báo cáo dạng danh sách với con số chính xác trên phần mềm CRM của bạn.
    Những biểu đồ báo cáo được phần mềm CRM xây dựng sẵn cho việc bán hàng tự động gồm:
    ·        Phân tích bán hàng theo kỳ tự chọn như theo ngày, theo tháng, theo quý, theo năm.
    ·        Báo cáo cơ hội kinh doanh theo khách hàng tiềm năng.
    ·        Tạo biểu đồ chi tiết theo thời gian và giai đoạn cơ hội kinh doanh.
    Phần mềm CRM cung cấp cho người dùng cả công cụ tạo báo cáo cũng như thiết kế báo cáo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
    1.      Tạo báo cáo trên phần mềm CRM
    Chức năng tạo báo cáo trên phần mềm CRM cho phép người dùng có thể xem ngay trên phần mềm hoặc xuất ra nhiều dạng file khác nhau như Excel, PDF, ảnh....
    Chức năng thiết kế báo cáo cho phép người dùng chọn lựa những dữ liệu muốn xem trong báo cáo và thay đổi cách hiển thị những dữ liệu đó.
    Phần mềm CRM cung cấp rất nhiều những mẫu báo cáo chuẩn theo các dạng liệt kê, danh sách, bảng biểu với số liệu cụ thể, chính xác, dễ hiểu.

    2.      Phần mềm thiết kế báo cáo theo bảng
    AZMAX xây dựng sản phẩm phần mềm CRM với hệ thống báo cáo theo dạng bảng rất đơn giản và nhanh chóng nhất để liệt kê toàn bộ dữ liệu của người dùng. Báo cáo dạng bảng của phần mềm CRM cho phép tổng hợp những thông tin, dữ liệu cần thiết vô cùng dễ nhìn, dễ hiểu, chính xác và chi tiết.
    3.      Báo cáo tổng hợp trên phần mềm
    Báo cáo tổng hợp trên phần mềm CRM cho phép người dùng quan sát dữ liệu cùng với những tổng phụ và thông tin tóm lược khác.
    Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể tạo các liên kết từ hệ thống CRM tới những trang web khác hữu ích cho công việc của người dùng. Người dùng không cần thoát khỏi phần mềm CRM để truy nhập vào một website thứ ba hoặc các mạng nội bộ hay một trang trên Internet khác. Người dùng cũng có thể sử dụng chức năng này, như trong trường hợp phải theo dõi những khách hàng quan trọng, theo dõi trang web của mình hoặc trang web của đối thủ cạnh tranh. Điều này cũng rất hữu ích nếu người dùng phải theo dõi việc giao nhận, hoặc liên lạc với nhà cung cấp qua các website. Trước khi người dùng phần mềm CRM có thể xem các website, người dùng cần lưu website đó lại để xem các website đã được lưu.


    Hệ thống tin nhanh trên phần mềm CRM là tiện ích giúp bạn thấy được thông tin cần thiết, cập nhận tin tức yêu thích của bạn.
    Soạn thảo email mẫu cũng là một trong số những tiện ích tuyệt vời của AZ CRM giúp bạn soạn thảo các email mẫu để gửi cho khách hàng cụ thể hoặc gửi email hàng loạt cho một danh sách khách hàng cụ thể được lọc bởi các công cụ trực tuyến trên phần mềm CRM.
    Quản lý email cá nhân đang sử dụng và muốn tích hợp vào CRM, AZMAX hỗ trợ sẵn sàng cho việc tích hợp để hệ thống tự nhận diện các email đã gửi cho khách hàng có tồn tại trong khu vực khách hàng giúp bạn liệt kê các email đã gửi cho một đối tượng khách hàng nào đó.
    Mọi thắc mắc hay có nhu cầu về phần mềm CRM xin hãy liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX
    Địa chỉ: Số 49/16 Thái Hà -Q. Đống Đa - TP.Hà Nội
    Điện thoại: 0812 98 68 98
    Skype: azmax6899
    Email: info@azmax.vn
    Website: www.azsoft.vn
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status