Lợi ích của Phần Mềm ERP mang lại cho doanh nghiệp ?
Trong cuộc sống hiện nay việc áp dụng phần mềm vào quản lý trong doanh nghiệp là vấn đề cần thiết không chỉ đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn mà còn cần đối với các doanh nghiệp nhỏ giúp tăng năng suất hay đơn giản là quản lý tốt hơn doanh nghiệp của mình. Sử dụng ERP cho doanh nghiệp đang là xu hướng giúp tăng tính hiệu quả trong công việc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó cải thiện phát huy nguồn nhân lực một cách tối đa trong doanh nghiệp của bạn...
Phần Mềm CRM Tự Động Hóa Quy Trình Quản Lý Khách Hàng Trong Doanh Nghiệp
Phần mềm CRM tích hợp đa dạng các chức năng cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Ba trong số các chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng cho phép tự động hóa bán hàng, quản lý Marketing có khả năng tự động hóa tiếp thị và dịch vụ chăm sóc khách hàng...
Giải pháp tự động trong quy trình quản lý khách hàng
Điều mà các nhà quản lý ở thời điểm khó khăn, hiện tại là đi tìm một giải pháp tự động rút ngắn thời gian hoạt động, làm việc giúp tiết kiệm thời gian cho bản thân để dành vào các việc khác. Xu thế công nghệ hóa thì CRM - Automation như một giải pháp cứu cánh nhà quản lý giúp giảm tải áp lực cũng như tích lũy thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn bè và người thân...
CRM - Tự Động Hóa Trong Thời Công Nghệ 4.0
Rất nhiều chủ Doanh nghiệp muốn tự động hóa quy trình làm việc của mình, nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Nhiều Chủ Doanh nghiệp thậm chí không coi trọng việc Quản lý mối quan hệ với Khách hàng. Đó là một sai lầm chết người. Thay vì mất quá nhiều tiền đổ vào marketing để tìm ra nguồn khách hàng mới mà không nghĩ đến việc chăm sóc khách hàng tốt sau bán hàng cũng có thể bán được cho khách đó những lần sau...
Automation – Hướng Đi Mới Cho Doanh Nghiệp Việt
CRM – quản lý và chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý các tương tác liên quan với khách hàng ở thời điểm hiện tại hoặc sẽ hình thành trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh. CRM như là một trợ lý đắc lực, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu thập dữ liệu khách hàng hiện tại cũng như những khách hàng mới tiềm năng, cùng với cơ hội có thể chuyển đổi thành khách mua hàng...
Những sai lầm thường gặp khi quản lý công việc, dự án
Một dự án thành công cần muôn vàn yếu tố liên quan để trở nên hoàn hảo. Việc thực hiện đầy đủ công việc, quy trình để tạo nên một dự án thành công mất khá nhiều thời gian, công sức thì điều quan tâm nhất cần làm sao để có được mức hoàn thành công việc tốt nhất, thì việc những sai lầm nên tránh là hết sức quan trọng...
Một quy trình dự án như nào là hoàn chỉnh ?
Một dự án thành công cần muôn vàn yếu tố liên quan để trở nên hoàn hảo. Việc thực hiện đầy đủ công việc, quy trình để tạo nên một dự án thành công mất khá nhiều thời gian, công sức thì điều quan tâm nhất cần làm sao để có được mức hoàn thành công việc tốt nhất...
Cách lựa chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Một trong những vấn đề mang tầm quan trọng nhất là hiểu rõ nhu cầu của mình thì bạn sẽ dễ dàng biết được cách để lựa chọn được đúng phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ. Từ đó, bạn có thể hỗ trợ, quản lý và tiếp thị về sản phẩm/dịch vụ tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đã đề ra, phát triển tối đa các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp...