Lợi ích của SMS Marketing đối với doanh nghiệp
SMS marketing đang dần dần được dùng để thay thế cho các chiến dịch quảng cáo truyền thống. Doanh nghiệp thay vì phải thuê người phát tờ rơi, chi các khoản lớn cho đơn vị quảng cáo thực hiện thì chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự chủ động trong việc quảng cáo và có thể quản lý hiệu quả các chiến dịch SMS marketing của mình.

SMS marketing giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí mà lại mang lại hiệu quả cao, bạn chỉ phải bỏ ra số lượng nhỏ chi phí để thực hiện chiến dịch thay vì bỏ ra một lượng lớn tiền đỏ vào quảng cáo online hay offline mà không rõ nó có đến với khách hàng hay không?
SMS marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng bởi theo thống kê có tới 95% người sử dụng điện thoại sẽ mở tin nhắn ra đọc, từ đó bạn có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang muốn hướng tới.
Ngoài ra khi khách hàng nhận được tin nhắn họ có thể biết được ngay mình cần liên hệ với ai để mua hàng hoặc lưu thông tin nhanh chóng cho những lần giao dịch tiếp theo.
.jpg)
Doanh nghiệp sử dụng SMS marketing với mục đích giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Khi sử dụng phần mềm CRM để thực hiện chiến dịch SMS marketing các số bạn gửi tin nhắn đến phải được đồng ý nhận tin nhắn từ họ để tránh làm phiền và gây phản cảm.
Không sử dụng SMS marketing theo hình thức spam tin nhắn rác tới những số điện thoại không muốn nhận tin nhắn tránh lãng phí tiền bạc, mang lại sự phản cảm, ảnh hưởng xấu đến doanh nghiệp.
Hi vọng bài viết trên đây của AZMAX có thể giúp bạn hiểu rõ lợi ích của SMS Marketing trước khi áp dụng vào việc thực hiện quảng cáo. Chúc các bạn thành công !
Các bài viết khác