Trang chủ » TIN DIGITAL MARKETING » Làm thế nào để viết tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?
  • Làm thế nào để viết tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?

  • Làm sao để cải thiện SMS marketing trong mắt người tiêu dùng? Trước tiên cần nói đến là nội dung tin nhắn SMS, phải nhắn như thế nào để có được một tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?
    Với mỗi tin nhắn SMS marketing nội dụng chỉ được gói gọn trong 160 kí tự nên doanh nghiệp cần tránh viết lan man dẫn đến các chi tiết không cần thiết, viết ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho khách hàng  sự quan tâm, tò mò về sản phẩm/dịch vụ của bạn.
    Để không bị khách hàng coi tin nhắn SMS marketing của bạn là tin rác, bạn nên tập trung vào ý chính mà bạn muốn truyền đạt đến khách hàng, thế mạnh của sản phẩm, lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm của bạn….

    Làm thế nào để viết tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?

    Không nên sử dụng những từ ngữ cầu kỳ hoặc viết tắt trong SMS marketing, điều đó sẽ gây khó chịu với người đọc. Thay vào đó bạn hãy sử dụng những từ ngữ đánh đúng vào tâm lý người đọc, viết đầy đủ, chăm chút từng kí tự sẽ gây được thiện cảm trong mắt khách hàng.
    Vận dụng tư duy của mình cùng với những gợi ý viết tin nhắn SMS marketing sẽ đem lại cho bạn một SMS Marketing hiệu quả cao hơn rất nhiều mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
    Ngoài cách viết tin nhắn SMS marketing chuẩn thì ý tưởng cho nội dụng tin nhắn SMS cũng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của chiến dịch SMS marketing bạn thực hiện.
    Sau khi lên kế hoạch cho chiến dịch SMS Marketing hoàn hảo, việc tiếp theo chúng ta cần làm là lên ý tưởng cho nội dung tin nhắn sms hiệu quả. Đối với nhiều ngành khách hàng thích nhận SMS hơn so với email bởi tính hiệu quả, nhanh chóng mà nó mang lại.

    Làm thế nào để viết tin nhắn SMS Marketing hoàn hảo?
    Với sự hỗ trợ của các phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt bạn có thể tạo ta sự thân thiện đối với khách hàng theo các cách sau:
    Gửi tin nhắn SMS marketing giảm giá: bạn có thể gửi các tin nhắn giảm giá cho khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của bạn hay các khách hàng tiềm năng thông qua SMS Marketing và chỉ áp dụng cho các khách hàng nhận được tin nhắn.
    Điều này sẽ khiến khách hàng có cảm giác họ được quan tâm hơn và sẵn sàng đăng kí sử dụng dịch vụ của bạn để nhận được khuyến mại.
    Gửi tin nhắn SMS marketing tặng quà: bạn có thể gửi những tin nhắn tặng quà cho các khách hàng VIP, các khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ bên bạn nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn.
    Gửi tin nhắn giới thiệu các mặt hàng đang bán chạy, đáp ứng được nhu cầu của người dùng, đương nhiên khách hàng sẽ ưu tiên tin nhắn của bạn thay vì các tin nhắn của cửa hàng khác.
    Với lợi thế dành cho hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số, giúp bạn kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ làm bạn an tâm hơn khi sử dụng SMS Marketing.
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status