Các ưu điểm khi sử dụng dịch vụ SMS Marketing
Thực hiện SMS Marketing dễ dàng và nhanh chóng.
Với chỉ vài thao tác dễ dàng bạn sẽ soạn nội dung tin nhắn SMS Marketing, nội dung thông báo này của bạn sẽ ngay lập tức được gửi đến toàn bộ các khách hàng của doanh nghiệp. Việc áp dụng công cụ hỗ trợ SMS Marketing sẽ giúp bạn cùng như doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm các công việc khác.

Tính hiệu quả của SMS Marketing.
Theo nghiên cứu thị trường của các chuyên gia thì:
Số người khi nhận tin nhắn sẽ mở ra xem là 100%.
Số người giữ tin nhắn lại trong máy điện thoại di động của họ là 80%.
Số người sẽ gọi điện thoại đến để tìm hiểu thông tin là 60%.
Số người sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn đã nhận được là 40%.
Do đó tin nhắn SMS Marketing của bạn gửi đi sẽ gần như truyền tải được thông tin ngay lập tực đến 100% khách hàng và còn giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu của bạn lâu dài cũng như lan truyền nó.
Xét về mặt chi phí, bạn chỉ tốn vài trăm đồng cho mỗi tin nhắn để có thể giữ chân hay mang khách hàng mới thì rõ ràng là hiệu quả rất cao.

Hỗ trợ gửi tin nhắn thương hiệu là loại tin nhắn SMS Marketing mà tên công ty của bạn sẽ hiển thị ở phần tên người gửi thay vì số điện thoại.
Hỗ trợ gửi SMS Marketing bằng đầu số ngẫu nhiên giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao hiệu suất công việc.
Hẹn giờ gửi tin: bạn có thể soạn tin nhắn và chọn ngày gửi bất kỳ trong tương lại cho chiến dịch SMS Marketing.
Phần mềm CRM có thích hợp SMS Marketing sẽ báo cáo tiến độ, kết quả của chương trình gửi tin cho bạn thường xuyên.
Danh sách khách hàng nhận tin quảng cáo được phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính, nhóm khách hàng, … giúp bạn dễ dàng lựa chọn khách hàng phù hợp cho từng chiến dịch SMS Marketing.

Nên dùng SMS Marketing vào các trường hợp nào?
SMS Marketing thường được dùng cho các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn quảng cáo, chăm sóc khách hàng.
Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo đến toàn bộ nhân viên.
Các trường học, trung tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến toàn bộ học sinh/sinh viên/giáo viên
Với gần 140 triệu thuê bao di động tại Việt Nam tính đến năm 2012 thì SMS là cách liên lạc phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.
Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc ứng dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.
Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng SMS Marketing là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.
Các bài viết khác