Trang chủ » TIN DIGITAL MARKETING » Tại sao Email Marketing qua Amazon lại phổ biến trên thị trường?
  • Tại sao Email Marketing qua Amazon lại phổ biến trên thị trường?

  • Hiện nay, tốc độ phát triển của Email Marketing đang trỗi dậy một cách mạnh mẽ với rất nhiều hình thức. Trong đó, Amazon nổi lên như một hình thức gửi Email Marketing được áp dụng rộng rãi. Có khi nào các bạn đặt ra câu hỏi bằng cách làm mà Amazon lại trở nên phổ biến trên thị trường đến như vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu về hình thức Email Marketing của Amazon.
    Tại sao Email Marketing qua Amazon lại phổ biến trên thị trường?

    Amazon là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực Marketing Online nên việc phủ sóng và đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên.
    Email Marketing khi gửi qua Amazon có tỉ lệ vào inbox lên đến trên 90%. Đây là điều quyết định sự thành công của một chiến dịch gửi Email Marketing bởi sẽ chẳng có mấy ai có thời gian check hòm mail spam để đọc mail của bạn.

    Tại sao Email Marketing qua Amazon lại phổ biến trên thị trường?

    Giá cả luôn là vấn đề mà các đơn vị kinh doanh lưu tâm khi thực hiện chiến dịch Email Marketing của mình. Hiểu được tâm lý đó của doanh nghiệp, Amazon là đơn vị có chi phí gửi Email Marketing rất thấp, chỉ với 2đ/mail các bạn có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách không nhỏ cho đơn vị của mình.

    Tại sao Email Marketing qua Amazon lại phổ biến trên thị trường?

    Cuối cùng, Email Marketing qua Amazon bạn có thể chèn hình ảnh và file trực tiếp vào nội dung Email, khách hàng có thể nhìn thấy những hình ảnh quảng cáo của bạn và nhanh chóng quyết định xem có nên lựa chọn dịch vụ hay sản phẩm của bên bạn hay không?
    Hi vọng với những chia sẻ trên các bạn đã nắm được những lý do để lựa chọn Amazon làm công cụ Email Marketing quảng bá hình ảnh của mình tới khách hàng. Chúc các bạn thành công!
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status