Trang chủ » TIN PHẦN MỀM » Đặc điểm cơ bản của phần mềm CRM
  • Đặc điểm cơ bản của phần mềm CRM

  • Bạn là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp và đang muốn tìm phần mềm quản trị quan hệ khách hàng tốt nhất. CRM giúp bạn giải tỏa những thắc mắc, lo lắng trong vấn đề quản lí thông tin khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn. Là một nhà quản lý hay giám đốc doanh nghiệp, việc sử dụng phần mềm CRM sẽ giúp cho công việc quản lý hệ thống khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng tối đa. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ bạn trong việc quản lí nhân viên cũng như đánh giá tiến độ công việc của nhân viên trong doanh nghiệp bạn và phân tích thống kê hoạt động doanh nghiệp để có những chiến lược phù hợp với từng giai đoạn.
     
    Trước kia, khi chưa có giải pháp quản lý khách hàng CRM , dữ liệu thông tin khách  hàng bạn đều phải lưu trữ bằng các phương tiện thô sơ như sổ ghi chép, hay các phần mềm offline như: excel, word…Việc lưu trữ dữ liệu bằng các cách này khiến dữ liệu không tập trung và việc tìm kiếm dữ liệu khó khăn, gây rất nhiều trở ngại cũng như rất dễ dẫn đến mất mát thông tin. Ngày nay, thời đại công nghệ phát triển, các phần mềm lần lượt ra đời trong đó phải kể đến CRM. Phần mềm CRM ứng dụng các công nghệ hiện đại hiện nay sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn trong các hoạt động kinh doanh và đạt doanh thu cao. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu một vài đặc trưng cơ bản của phần mềm CRM.
     
    Thứ nhất, phần mềm CRM sẽ giúp bạn phân loại từng khách hàng dựa vào tiêu chí riêng của từng doanh nghiệp. Bạn có thể chuyển và phân chia trạng thái từng khách hàng để thuận tiện trong việc chăm sóc khách hàng. Một doanh nghiệp thường có nhiều nhóm khách hàng như khách hàng VIP, khách hàng thân thiết…Với mỗi nhóm khách hàng khác nhau bạn có thể lựa chọn các chiến lược kinh doanh phù hợp với từng nhóm khách hàng. Từ đó tìm ra các khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp bạn, cũng như có thể đánh giá nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể phân chia để chăm sóc mức độ quan tâm, mức độ tiềm năng của khách hàng. Bằng các chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lí doanh nghiệp sẽ tạo sự chú ý, sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, mỗi khách hàng lại có những nhu cầu khác nhau và có các hình thức tiếp xúc khác nhau, vì vậy điều cấm kị là bạn không nên áp dụng cùng một chiến lược với các khách hàng. Điều  đó có thể sẽ gây ác cảm cho khách hàng của bạn.
     
    Thứ hai, phần mềm quản lí khách hàng CRM  giúp hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn thông qua việc tích hợp các công cụ sms marketing, email marketing, tổng đài IP… Điều đặc biệt là khi sử dụng phần mềm bạn sẽ không cần phải nhớ bất kì thông tin nào về khách hàng mà vẫn có thể chăm sóc khách hàng. Việc triển khai phần mềm CRM vào doanh nghiệp của bạn giúp mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên thân thiết.
     
    Thứ ba, CRM giúp giữ chân khách hàng trung thành và thu hút khách hàng mới. Thiết lập các mối quan hệ lâu dài và khăng khít giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khách hàng sẽ luôn ủng hộ doanh nghiệp bạn nếu bạn áp dụng các chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp.
     
    Thứ tư, phần mềm CRM hỗ trợ nhà lãnh đạo doanh nghiệp đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp một cách chính xác. Mọi dữ liệu về thông tin hoạt động, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đều được kết xuất trong báo cáo thật nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, CRM là công cụ để đánh giá công việc của nhân viên, khắc phục các sự cố kịp thời, đo lường chính xác và nhanh chóng.
     
    Ngày nay, rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng online ứng dụng công nghệ điện toán đám mây. Điều này đã hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng phần mềm dễ dàng, tiện lợi,có thể sử dụng trên ipad, smartphone,…và sử dụng ở bất cứ nơi đâu có internet. Đặc trưng này của phần mềm CRM giúp các nhà quản lí doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hoạt động của doanh nghiệp mình, chăm sóc khách hàng kể cả khi không có ở công ty.
     
  • ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status