Trang chủ » Tin tức

Tin tức

Images

Phần mềm CRM quản lý khách hàng như thế nào?

Phần mềm CRM cho phép bạn có thể truy cập trực tuyến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu có internet. Thu thập lược sử dữ liệu cho cái nhìn sâu sắc hơn và có kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn, phân hệ bán hàng được tích hợp với sản xuất, kế toán và mua hàng đơn giản giúp bạn dễ dàng quản lý công việc kinh doanh của bạn.

[Chi tiết...]

Images

Phần mềm quản lý khách hàng crm có gì ?

Quản lý khách hàng cung cấp giải pháp phần mềm quản lý khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các phân hệ trong phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý hoạt động bán hàng với độ chính xác và hiệu quả hơn. Giúp việc quản lý khách hàng, lưu trữ khách hàng, báo cáo doanh số trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Phần mềm CRM cho phép bạn có thể truy cập trực tuyến bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu có internet. Thu thập lược sử dữ liệu cho cái nhìn sâu sắc hơn và có kế hoạch bán hàng hiệu quả hơn, phân hệ bán hàng được tích hợp với sản xuất, kế toán và mua hàng đơn giản giúp bạn dễ dàng quản lý công việc kinh doanh của bạn.

[Chi tiết...]

Images

Chức năng của phần mềm quản lý khách hàng CRM

Phần mềm CRM có thể trợ giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Với phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty.

[Chi tiết...]

Images

Tất cả những điều cần biết về phần mềm CRM

Phần mềm CRM bao gồm một tập hợp đa dạng các chức năng kinh doanh quan trọng, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý đối với hầu hết các hoạt động kinh doanh. Các chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng, Quản lý Marketing), Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng
CRM cũng cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như Quản lý kho giúp các doanh nghiệp quản lý nhà cung cấp, hàng tồn kho, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng, quản lý lịch làm việc, Email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn... quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.

[Chi tiết...]

Images

Phần mềm CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Với sự phát triển và bùng nổ của một doanh nghiệp nhỏ để bước sang một giai đoạn mới đầy thách thức hơn, bạn có thể không đủ nguồn lực, chi phí để thuê một đội ngũ chăm sóc khách hàng, theo dõi đối thủ cạnh tranh, theo dõi các thông tin thị trường… Với phần mềm CRM bạn sẽ ngay lập tức có được kết quả thu thập dữ liệu mà bạn cần như tình hình kinh doanh, tình hình khách hàng, tình hình công việc…

[Chi tiết...]

Images

Phần mềm CRM là gì? Tại sao doanh nghiệp lại phải ứng dụng nó?

Phần mềm CRM tập trung dữ liệu cho bạn, tất cả các khách hàng của bạn được tổ chức quản lý một cách chặt chẽ, bảo mật thông tin và khi cần, bạn hoàn toàn tìm thấy mọi hoạt động, nghiệp vụ mà nhân viên của mình đã làm việc với khách hàng này, từ việc gửi một lá thư, gửi một SMS chúc mừng sinh nhật,… và khi tìm khách hàng, bạn hãy vào phần mềm CRM, bạn sẽ có tất cả các thông tin về khách hàng của mình.

[Chi tiết...]

Images

9 Lưu ý khi triển khai hệ thống phần mềm CRM

Những lợi ích của CRM không đến từ chính hệ thống CRM mà đến từ việc cải thiện quy trình hoạt động được kết hợp với hệ thống. Hai mục đích chính của CRM là: xây dựng danh sách khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những chức năng của CRM không chỉ đóng vai trò quan trọng để đạt được cả hai mục đích trên, mà còn giúp đội ngũ nhân viên cải thiện khả năng kỹ năng chăm sóc khách hàng.

[Chi tiết...]

Images

Phần mềm CRM quy trình quản lý thông tin khách hàng thông minh

Quản lí thông tin khách hàng là một bước vô cùng quan trọng, nằm trong quy trình tạo dựng mối quan hệ khách hàng. Với thị trường hiện nay, giá cả không còn là yếu tố quyết định cho việc giữ chân khách hàng mà đó chính là mối quan hệ với khách hàng. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần cần tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ tạo mối quan hệ này và phần mềm CRM chính là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả nhất.

[Chi tiết...]

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
  • Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách các thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi một cách định kỳ !
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    AZSOFT

    Địa chỉ:  Số 49, Ngõ 16 Thái Hà - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội 
    Điện thoại: 0812.98.68.98
    Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7  8h-17h30
    Skype: azmax6899
    Email: info@azsoft.vn
    Website: www.azsoft.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/Azsoft.vn/
    Youtube: https://www.youtube.com/c/azsoftjsc
    DMCA.com Protection Status