Doanh nghiệp đã thành công với CRM như thế nào?
Chắc hẳn các nhà lãnh đạo cảm thấy mình không thể nào điều hành nổi công việc bán hàng của doanh nghiệp nếu không có phần mềm CRM hỗ trợ. Trưởng các nhóm bán hàng phải mất một ngày trời mới tổng hợp được dữ liệu báo cáo bán hàng của họ do các dữ liệu về khách hàng vẫn được lưu phân tán trong các File Excel do mỗi nhân viên bán hàng quản lý.
Dịch vụ phần mềm CRM tốt nhất hiện nay
Một doanh nghiệp chỉ phát triển khi họ duy trì được mối quan hệ vững mạnh với khách hàng của mình. Với những công ty có cấu trúc phức tạp, phần mềm CRM – Customer Relationship Management là một công cụ hỗ trợ đặc biệt quan trọng và hiệu quả.
Một số phần mềm crm trên thế giới và Việt Nam
Xác định phần mềm quản lý khách hàng cho công ty mình là một trong những nhiệm vụ đầy khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp. Ngoài tính năng, quy trình phù hợp với doanh nghiệp thì yếu tố giá của phần mềm CRM là vấn đề khá quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có kinh phí đầu tư nhiều.
Giải đáp những câu hỏi về phần mềm CRM
Phần mềm CRM giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Với một phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty.
CRM - Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả
Phần mềm CRM bao gồm một tập hợp đa dạng các chức năng kinh doanh quan trọng, cho phép hỗ trợ tự động hóa và quản lý đối với hầu hết các hoạt động kinh doanh. Các chức năng quan trọng nhất của phần mềm CRM là Quản lý bán hàng, Quản lý Marketing, Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.
Phần mềm CRM cũng cung cấp một loạt các công cụ liên quan và các chức năng như Quản lý kho giúp các doanh nghiệp quản lý nhà cung cấp, hàng tồn kho, đảm bảo mua hàng đáng tin cậy và hiệu quả từ các nhà cung cấp và giao hàng cho khách hàng, Quản lý lịch làm việc, Email, thư tín, điện thoại, báo giá, hóa đơn... quản lý bảo mật và là công cụ hữu ích cho doanh nghiệp.
Top phần mềm CRM miễn phí mã nguồn mở cho doanh nghiệp
Trên thị trường có rất nhiều loại phần mềm CRM miễn phí cung cấp cho các doanh nghiệp chưa có khả năng tài chính đầu tư, chủ yếu hai loại là phần mềm miễn phí nhưng giới hạn về số lượng người dùng miễn phí, danh bạ, lưu trữ, tính năng bổ sung, hoặc một số kết hợp khác và phần mềm mã nguồn mở cho người người dùng sẽ được trải nghiệm toàn bộ tính năng của CRM mà không bị giới hạn.
Phần mềm CRM chuyên nghiệp cần có các chức năng chính nào?
Phần mềm quản lí quan hệ khách hàng hỗ trợ doanh nghiệp quản lí thông tin khách hàng một cách đầy đủ, đồng thời giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm CRM còn hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi việc thực hiện công việc của nhân viên, từ đó có những đánh giá nhận xét từng nhân viên sát sao nhất. Để một phần mềm CRM đạt hiệu quả cao cần đáp ứng được yêu cầu, mong muốn của doanh nghiệp và phù hợp với từng quy trình hoạt động của mỗi doanh nghiệp đó.
Các chức năng chính của phần mềm CRM
Phần mềm CRM sẽ bao gồm tất cả những tính năng quan trọng trong nghiệp vụ quản lí khách hàng, hỗ trợ các hoạt động quản lí, kinh doanh của doanh nghiệp một cách tự động. Nhờ đó mà doanh nghiệp giảm thiểu thời gian quản lí khách hàng cũng như giảm nguồn nhân lực cho công việc quản lí khách hàng, giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Từ những yêu cầu cần thiết hiện nay, phần mềm CRM được phát triển với ba chức năng cơ bản là Quản lý bán hàng tự động, Quản lý Marketing, Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.