Phần mềm CRM thúc đẩy hoạt động kinh donah của doanh nghiệp như thế nào?
Hiện nay, trên thế giới đã rất nhiều doanh nghiệp triển khai phần mềm CRM, tuy nhiên ở Việt Nam số lượng doanh nghiệp triển khai phần mềm CRM còn hạn chế. Khi bạn sử dụng phần mềm CRM thành công các mối quan hệ với khách hàng được cải thiện. Hoạt động trong công ty theo một quy trình chuyên nghiệp giúp nhân viên tăng hiệu quả bán hàng. Mục tiêu cuối cùng đạt được là tăng lượng khách hàng dùng sản phẩm dài lâu.
Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng bằng CRM thành công
Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng. Việc đo lường và đánh giá mối quan hệ với khách hàng là rất quan trọng trong mục tiêu thực hiện chiến lược.
Phần mềm CRM phát triển chiến lược Marketing hiệu quả
Phần mềm CRM rất phù hợp với doanh nghiệp, qua đó doanh nghiệp có thể xây dựng cho mình một chiến dịch Marketing phù hợp. Phần mềm quản lý khách hàng CRM không những giúp doanh nghiệp chọn lọc và phân loại khách hàng mà còn giúp xác định những chiến lược phát triển doanh nghiệp phù hợp, tạo mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp cho việc triển khai các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp đạt hiệu quả.
Phần mềm CRM tích hợp SMS Marketing hiệu quả
SMS Marketing từ lâu đã được xem là một công cụ giúp cho marketing hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng. Ngày nay, việc sử dụng SMS Marketing tại các doanh nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến, bởi tính hiệu quả của hình thức này rất cao. Để tiện dụng cho việc sử dụng, nâng cao chất lượng thì SMS marketing đã được tích hợp cùng với phần mềm CRM mang lạ nhiều lời ịch cho doanh nghiệp.
Bí quyết khiến nhân viên yêu thích phần mềm CRM
Doanh nghiệp bạn đã triển khai phần mềm CRM nhưng chưa thực sự hiệu quả cao? Nguyên nhân là do nhân viên trong doanh nghiệp bạn chưa thực sự hiểu rõ cách thức hoạt động của phần mềm CRM và chưa tận dụng phát huy sức mạnh của hệ thống CRM. Để CRM thực sự hiệu quả thì doanh nghiệp phải tạo sự yêu thích sử dụng phần mềm ở nhân viên, khiến cho việc sử dụng phần mềm không còn là công việc bắt buộc với họ.
PHẦN MỀM CRM – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Phần mềm quản lí khách hàng CRM chính là giải pháp quản lí và chăm sóc khách hàng được sử dụng phổ biến ở các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn. Hầu hết các doanh nghiệp luôn tìm cách tiếp cận, tìm kiếm khách hàng và duy trì mối quan hệ đó một cách tốt nhất nhằm mang lại nhiều cơ hội trong giao dịch và đem lại doanh thu cho doanh nghiệp của mình.
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM-Nghệ thuật giữ chân khách hàng
Nếu khách hàng cảm thấy những điều bạn chia sẻ thực sự thuyết phục thì chắc chắn họ sẽ hợp tác với bạn, không những thế, khi sử dụng sản phẩm của bạn thật sự hiệu quả thì đương nhiên họ sẽ sẵn sàng giới thiệu với những người bạn của họ, đó chính là nguồn khách hàng tiềm năng của bạn và doanh nghiệp bạn. Để làm được điều đó doanh nghiệp bạn cần có một công cụ hỗ trợ đó chính là phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, giúp bạn đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp và cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Doanh nghiệp chi bao nhiêu cho phần mềm CRM
Hiện nay trên thị trường, các giải pháp phần mềm CRM thường có giá khác nhau tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp phần mềm cũng như các tính năng khác nhau. Các phần mềm ngày một hiện đại được trang bị các tính năng vượt trội như email, sms marketing tự động và tùy chỉnh. Tuy nhiên, những phần mềm càng hiện đại thì mức giá càng cao đó là điều chắc chắn. Vậy doanh nghiệp bạn nên đầu tư vào phần mềm với kinh phí bao nhiêu?