Lợi ích của SMS Marketing đối với doanh nghiệp
Hiện nay, SMS Marketing đang phát triển mạnh mẽ nhưng chưa phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ hết lợi ích mà nó đem lại cũng như lý do chúng ta nên lựa chọn phần mềm CRM có tích hợp SMS Marketing. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích của SMS Marketing mang lại cho doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.
Phần mềm CRM tích hợp dịch vụ SMS Marketing
SMS Marketing được xem là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao, bởi trên 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xóa tin nhắn khỏi điện thoại của mình khi chưa đọc. Phần mềm CRM nắm bắt được hiệu quả của dịch vụ SMS Marketing và việc sử dụng nó chung với dữ liệu khách hàng được quản lý trên phần mềm cực kỳ tiết kiệm và thông minh.
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng với hệ thống CRM
Kỹ năng chăm sóc khách hàng cần thiết đối với mỗi nhân viên để có thể tăng hiệu quả công việc cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Hệ thống CRM là công cụ chuyên nghiệp hỗ trợ đắc lực cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu không có phần mềm CRM, bạn chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp của mình gặp khó khăn với chuỗi cung ứng dịch vụ, tạo ra sự không rõ ràng hoặc làm mất đi những khách hàng đã từng sử dụng sản phậm/dịch vụ của mình…
CRM-giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu
Đối với doanh nghiệp, để thành công thì điều quan trọng nhất là bán được thật nhiều sản phẩm/dịch vụ mà mình đang kinh doanh chứ không phải là chất lượng của sản phẩm đó tốt đến mức nào. Doanh nghiệp đều biết điều này, nhiều doanh nghiệp quyết định đầu tư vào marketing nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm, tăng hệ thống phân phối…Như vậy là chưa đủ bởi doanh nghiệp bạn thiếu giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
CRM làm gì cho doanh nghiệp phát triển nhanh chóng?
CRM là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi khả năng giải quyết các vấn đề về quản lý khách hàng, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận của doanh nghiệp, tránh tình trạng bỏ qua khách hàng trung thành, làm mất thông tin khách hàng, thông tin không đầy đủ khiến việc chăm sóc khách hàng không hiệu quả…
Phần mềm chăm sóc khách hàng crm có những chức năng gì?
Phần mềm chăm sóc khách hàng crm cung cấp miễn phí danh bạ 64 tỉnh thành cả nước. Quản lý khách hàng bao gồm những thông tin: Tên tổ chức/cá nhân, số điện thoại, địa chỉ, Fax, email, website, liên hệ, vốn điều lệ, ngành nghề kinh doanh, …
Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí vào hoạt động kinh doanh
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được ứng dụng phổ biến cho các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ chưa có khả năng chi trả các khoản phí cho phần mềm. Bạn dễ dàng nắm bắt được tình hình của đối tác và khách hàng của mình một cách toàn diện và nhanh chóng nhất. Từ đó, xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với nhóm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất
Danh sách các giải pháp phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất được đánh giá trên các tiêu chí như quản lý thông tin liên lạc khách hàng và đối tác kinh doanh hiệu quả. Quản lý các liên hệ thông tin cá nhân như số điện thoại, email, ghi chú, văn bản, và nhiều hơn nữa.