Phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp của bạn
AZMAX có giải pháp hoàn hảo để doanh nghiệp có thể tự quản lý và vận hành vấn đề kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Đó chính là phần mềm quản lý khách hàng CRM trọn gói với chi phí phù hợp với doanh nghiệp, đảm bảo việc quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Dễ dàng sử dụng phần mềm CRM, không còn nỗi lo quá tải trong công việc hoặc sợ kinh doanh mang khách hàng đi xa doanh nghiệp, lượng khách hàng trung thành ngày cảng giảm.
Tại sao công ty bạn nên chọn phần mềm CRM?
Phần mềm CRM đã rất phổ biến với các doanh nghiệp nước ngoài trên thế giới. Tại Việt Nam, CRM còn khá mới mẻ nhưng đang trở thành xu thế quản trị quan hệ khách hàng trong thời gian tới. Nhiều doanh nghiệp còn băn khăn và không biết nên lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng thế nào để phù hợp với mình?
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Hiện nay, việc quản lý khách hàng trong công ty ngày càng trở nên quan trọng, đi kèm những hệ thống này không thể vắng bóng những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí. Phần mềm hiện nay thường được chia thành 3 loại là phần mềm trả phí, phần mềm miễn phí nhưng bị giới hạn và mã nguồn mở.
Chọn phần mềm CRM như thế nào là tốt nhất?
Để có được lựa chọn chính xác cho công ty mình thì bạn cũng cần tìm hiểu về phần mềm CRM một cách thực sử nghiêm túc. Bạn nên dùng thử phần mềm và lựa chọn những chức năng phù hợp với quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. CRM sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng của mình tốt nhất tạo nên sự chuyên nghiệp trong việc quản lý, tăng hiêu quả kinh doanh khi nó phù hợp và được ứng dụng thực sự bởi từng nhân viên, từng bộ phận của doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết CRM của doanh nghiệp
Phần mềm quản lý khách hàng thân thiết CRM ra đời để giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. CRM được xây dựng và phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, hoạt động trong môi trường mạng Intranet hoặc Internet.
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM hoạt động như thế nào?
Phân nhóm khách hàng, chuyển thông tin vào nhóm nào cần xử lý như thông tin thuộc bộ phận kỹ thuật, hay kinh doanh, hay bảo hành ngay trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM. Sau khi xử lý thông tin xong phần mềm chăm sóc khách hàng CRM thông báo lại cho bộ phận tiếp nhận thông tin hoặc cập nhật trực tiếp cuộc gọi được xử lý hoặc cập nhật trạng thái mới để bộ phận khác xử lý.
Tính năng phần mềm chăm sóc khách hàng crm
Với số lượng cuộc gọi vào lớn, phần mềm chăm sóc khách hàng crm cho phép bạn phân loại cuộc gọi vào cho phép bạn tùy biến lựa chọn. Doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại khách hàng gọi đến.
Phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp của bạn
Phần mềm quản lý khách hàng CRM trọn gói với chi phí phù hợp với doanh nghiệp, đảm bảo việc quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả.